Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đàn anh tại ĐT Việt Nam gửi lời chúc tới tiền vệ Tuấn Anh

Thứ Tư 31/01/2018 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến thành công của ĐT U23 Việt Nam, các tuyển thủ ĐTQG lại cảm thấy tiếc cho tiền vệ tài năng Nguyễn Tuấn Anh vì chấn thương.

Cac dan anh tai DT Viet Nam gui loi chuc toi tien ve Tuan Anh hinh anh
Các đàn anh tại ĐT Việt Nam gửi lời chúc tới tiền vệ Tuấn Anh

Sau những chấn thương liên miên, tiền vệ Tuấn Anh đã không có cơ hội góp mặt ở ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK châu Á 2018. Và điều này đã khiến anh không thể cùng các đồng đội lập nên kỳ tích cho bóng đá nước nhà.

Chứng kiến các cầu thủ khác được vinh nhanh, người ta lại cảm thấy nhớ Tuấn Anh. Và các tuyển thủ ĐT Việt Nam cũng có chung suy nghĩ như vậy. Chia sẻ với báo giới, tiền đạo Văn Quyết, đội trưởng tuyển Việt Nam cho biết: "Nhìn thấy các em U23 thành công, tôi lại nhớ đến Tuấn Anh. Mong Tuấn Anh thi đấu tốt và sớm quay lại đội tuyển".

Một cầu thủ khác là tiền vệ trụ Huy Hùng cũng tâm sự: "Nhìn thấy các bạn được như vậy, tôi luôn mong Tuấn Anh sớm quay trở lại trong màu áo ấy, vì Tuấn Anh cũng xứng đáng được như vậy".

Tuấn Anh từng được đánh giá là một nhân tài của bóng đá Việt Nam khi từng nhận các giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất giải U19 Đông Nam Á 2013, cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam 2014, cầu thủ hay nhất CLB HAGL 2015... Tuy nhiên việc quá mẫn cảm với chấn thương đã khiến anh dẫn đánh mất phong độ cũng như những cơ hội góp mặt cùng các ĐT Việt Nam. 

Trước thềm SEA Games 2015, anh cũng bị tái phát chấn thương và phải chia tay U23. Tại AFF Cup 2016, anh cũng rời đội tuyển đúng vào ngày chốt danh sách cuối cùng vì không kịp hồi phục. Lúc này, Tuấn Anh vẫn còn cơ hội tham dự ASIAD 2018 nếu anh lấy lại phong độ cũng như đảm bảo được thể lực.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X