Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai đại diện của Việt Nam lọt Top bàn thắng ấn tượng tại AFC Cup 2019

Thứ Sáu 19/04/2019 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cầu thủ của Hà Nội FC và Becamex Bình Dương đã có tên trong danh sách bình chọn bàn thắng đẹp nhất tuần tại giải đấu AFC Cup 2019.

Việt Nam có 2 bàn thắng ấn tượng tại AFC Cup 2019

Trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) vừa tổ chúc cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất tuần tại giải AFC Cup 2019. Có tổng cộng 4 bàn thắng mà AFC đề cử và thật tự hào khi 2 trong số đó thuộc về các đại diện của Việt Nam.

Đầu tiên là bàn thắng đẹp của Tô Văn Vũ (Bình Dương) với cú sút xa đẳng cấp trong chiến thắng 6-0 của đội nhà trước Shan United (Myanmar).

Bàn thắng đẹp thứ 2 là pha lập công tới từ tiền đạo Oseni của CLB Hà Nội. Chân sút người Nigeria này đã táo bạo thực hiện động tác đảo bóng qua người rồi sau đó anh bấm bóng qua đầu thủ môn của đội bạn, góp phần trong chiến thắng 5-2 trước Yangon United.

Yangon 2-5 Hà Nội (KT): Đội bóng số 1 Việt Nam đòi nợ hoành tráng trên đất Myanmar
Trước đối thủ từng có chiến thắng 1-0 ngay tại Hàng Đẫy, nhà ĐKVĐ V-League đã chứng tỏ đúng sức mạnh đích thực để chơi một trận tấn công bùng nổ và giành thắng...
Quang Hải và đồng đội xả hơi sau chiến thắng đậm trước Yangon
Quang Hải cùng với các đồng đội của CLB Hà Nội đã có thời gian xả hơi và vui đùa bên bể bơi sau chiến thắng đậm trước Yangon United tại AFC Cup 2019.
Bình Dương 6-0 Shan (KT): Anh Đức và đồng đội đánh tennis tại sân chơi AFC Cup 2019
Với lợi thế sân nhà, đội vô địch Cúp quốc gia Việt Nam 2019 đã có chiến thắng tưng bừng 6 sao trước các vị khách đến từ Myanmar. Đội trưởng Anh Đức mở tỷ số...

Sơn Hải (TTVN)

           

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X