Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Các CLB tranh cãi gay gắt về kế hoạch tổ chức V-League trong mùa dịch Covid-19

Thứ Hai 30/03/2020 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc VPF có thể cho giải V-League 2020 trở lại vào ngày 15/4 tới, đại diện nhiều đội bóng đã đưa ra quan điểm của mình về chuyện này.
Tranh cãi gay gắt về kế hoạch tổ chức V-League trong mùa dịch Cov hình ảnh
Các CLB bất đồng quan điểm về kế hoạch tổ chức V-League trong mùa dịch.

Trước những diễn biến phức tạp từ dịch COVID-19, VPF đã hoãn giải đấu V-League tới ngày 15/4 và có thể muộn hơn là ngày 1/5 tùy vào diễn biến của dịch bệnh. Cũng trong thời gian này, các bên đang nghiên cứu tổ chức giải đấu theo hình thức tập trung ở một khu vực để hạn chế rủi ro cho các CLB.

Tuy nhiên ý tưởng này không nhận được sự ủng hộ từ lãnh đạo CLB Quảng Nam. Trong một phát biểu mới đây với giới truyền thông, Chủ tịch đội bóng này là ông Nguyễn Húp đã cho biết: "Các nước đều dừng hết rồi. Việt Nam đang bùng phát thì lấy gì tổ chức. Thà hết dịch rồi chơi còn không là hủy giải, dứt khoát như thế.

Ý kiến của Thủ tướng đã chỉ đạo rồi. Các ông tổ chức không may gặp rủi ro lây lan thì như thế nào, nguy hiểm vô cùng, mấy ông không thấy nguy hiểm mà cố vớt vát mấy đồng tài trợ. Tôi nghĩ nó không lớn”.

Ủng hộ ý tưởng trên, bầu Đức cũng lên tiếng cho biết: “Tôi cấm HAGL không tham gia bất cứ hoạt động thể thao nào giai đoạn này, không tham gia họp hành kể cả trực tiếp hay trực tuyến của VFF hay VPF. Cả nước đang lo chống bệnh, giờ này phải tôn trọng sức khỏe cộng đồng".

Tuy nhiên, cũng có những CLB ủng hộ việc để giải đấu quay trở lại như thế hoạch của VPF. Mới đây, ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần thể thao Hà Nội, người từng là chủ tịch CLB Hà Nội đã chia sẻ: "Theo dự tính của tôi, phải ít nhất tháng 5, thậm chí muộn hơn giải đấu mới thi đấu trở lại bình thường được. Thế nên, phương án thi đấu tập trung ở một khu vực trong điều kiện không có khán giả cũng là hợp lý".

Thêm một đội bóng V-League ủng hộ công tác chống dịch Covid-19
CLB Sài Gòn là đội bóng tiếp theo thể hiện hành động ý nghĩa mùa dịch Covid-19.
Công Phượng và dàn sao CLB TP.HCM gửi đi thông điệp trong mùa dịch Covid-19
Tiền đạo Công Phượng, tiền vệ Phi Sơn hay thủ thành Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện trong một video mới đây khuyên mọi người hãy làm đúng những yêu cầu mà nhà nước...
VFF lên tiếng chuyện HLV Park Hang Seo giảm lương mùa dịch Covid-19
Tổng thư ký Lê Hoài Anh xác nhận hiện không có thông tin nào liên quan đến việc HLV Park Hang Seo giảm lương mùa dịch Covid-19.
Bầu Đức phản đối kế hoạch họp trực tuyến của VFF
Trao đổi với giới truyền thông, bầu Đức khẳng định mình phản đối kế hoạch tổ chức V-League của VFF, VPF trong mùa dịch Covid-19.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X