Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các CLB V-League rục rịch trở lại chuẩn bị cho mùa giải 2020

Thứ Hai 27/04/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc các giải đấu bóng đá trong nước cũng sắp sửa trở lại vào giữa tháng 5 tới, các đội bóng V-League lúc này cũng đã bắt đầu hội quân trở lại để bước vào quá trình tập luyện.

Với việc dịch Covid-19 đã phần nào được khống chế thành công tại Việt Nam, các giải đấu trong nước lúc này cũng đang sắp sửa quay trở lại. Theo thông báo của CLB Hà Nội, sau quãng thời gian 1 tháng tạm nghỉ để phòng, chống dịch Covid-19, vào ngày 26/04 vừa qua, các cầu thủ đã hội quân trở lại và có buổi tập đầu tiên vào sáng nay 27/4.

Đây được đánh giá là bước chuẩn bị cho ngày tái khởi tranh các giải đấu bóng đá tại Việt Nam theo dự kiến của LĐBĐVN (VFF) và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Các CLB V-League rục rịch trở lại chuẩn bị cho mùa giải 2020  hình ảnh
Các CLB V-League rục rịch trở lại chuẩn bị cho mùa giải 2020

Trước đó vào sáng ngày 16/4, VFF và VPF đã thống nhất sẽ tổ chức các trận đấu vòng loại cúp Quốc gia vào ngày 15/5 trong khi vòng 3 V-League 2020 được ấn định vào tuần thứ 3 của tháng 5/2020, nếu tình hình dịch bệnh Covid-19 hoàn toàn được kiểm soát.

Mặc dù đã tập trung tập luyện trở lại, song thông báo từ phía đội bóng thủ đô cũng cho biết, theo yêu cầu của chính quyền địa phương, tất cả các buổi tập của đội trong thời gian này sẽ phải đóng cửa để đảm bảo tối đa an toàn nhất.

Cũng như Hà Nội, một đội bóng giàu tham vọng khác là CLB TP.HCM cũng đã trở lại tập trung chuẩn bị cho mùa giải 2020. Tuy nhiên BLĐ đội bóng cũng khẳng định chỉ đưa quân ra tập luyện nếu có sự đồng ý bằng văn bản của cơ quan chức năng.

Nếu như Hà Nội và TP.HCM 'xả trại' trong mùa dịch thì một số đội bóng như Nam Định, Đà Nẵng, Bình Dương vẫn giữ quân và duy trì tập luyện trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, bởi đây đều là những CLB có khu ăn ở và tập luyện khép kín. Suốt thời gian giãn cách xã hội, hai đội bóng này thực hiện "lệnh giới nghiêm" không tiếp xúc với bên ngoài.

Báo Indonesia ghen tị với Việt Nam khi giải V-League sớm quay trở lại
Trước thông tin giải V-League 2020 sắp trở lại vào cuối tháng 5 tới, báo Indosport của Indonesia đã có bài viết về chuyện này.
CLB HAGL là 1 trong 3 lò xay HLV tại V-League
Thống kê chỉ ra rằng HAGL đang là đội bóng đứng thứ 3 V-League về số lần thay tướng kể từ lúc thăng hạng.
Đội trưởng TP.HCM chia sẻ khó khăn mùa dịch Covid-19
Đội trưởng của CLB TP.HCM Trần Phi Sơn đã tiết lộ những khó khăn trong quãng thời gian V-League phải tạm nghỉ vì Covid-19.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X