Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Các CLB nhất trí đá tập trung trong giai đoạn 2 V-League 2021

Thứ Sáu 02/07/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận thì 100% các đội bóng tham dự giải V-League mùa này đều đồng ý với phương án thi đấu tập trung trong giai đoạn hai mà ban tổ chức đưa ra.

Sau cuộc họp trực tuyến quan trọng giữa đại diện lãnh đạo VFF, VPF và 14 đội bóng diễn ra vào sáng nay 2/7, cuộc họp đã đi đến một thống nhất quan trọng. 

Đó là việc các bên đều nhất trí với phương án tổ chức giải V-League 2021 theo hình thức thi đấu tập trung ở giai đoạn 2.

Hiện giải đấu đã qua được 12 vòng đấu của giai đoạn 1, trong khi đó vòng 13 vẫn chưa thể tổ chức. VPF đang dự kiến tổ chức vòng 13 V-League vào ngày 31/7 tới. 

Quang Hải Hồng Duy HAGL vs Hà Nội 18/4
Các CLB nhất trí đá tập trung trong giai đoạn 2 V-League 2021

Giai đoạn 2 V-League sẽ đá tập trung

Sau đó, các trận đấu thuộc giai đoạn hai cho các nhóm tranh vô địch (6 đội đầu bảng) và tranh vé trụ hạng (8 đội cuối bảng) sẽ diễn ra cho đến ngày 23/8 ở cụm 9 sân phía Bắc.

Phương án thi đấu tập trung được tất cả 14 đội nhất trí tán đồng, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh và thời gian ep hẹp trong khâu tổ chức giải như hiện nay. 

Riêng với việc thi đấu tập trung ở cụm 9 sân phía Bắc, đại diện lãnh đạo các đội TP.HCM, HAGL, B.Bình Dương, Sài Gòn và Bình Định có đề xuất VPF cân nhắc thêm khả năng có thể tổ chức ở miền Nam hoặc miền Trung, nếu hình dịch Covid-19 được khống chế.

Cũng ở cuộc họp này, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng đề nghị BTC giải có những hỗ trợ kinh phí tập luyện thi đấu cho các đội bóng, trong đó có HAGL nếu phải ra Bắc thi đấu.

Trong khi đó, phía đại diện lãnh đạo B.Bình Dương và TP.HCM có đề xuất VPF và BTC giải hỗ trợ toàn bộ kinh phí cho các CLB miền Trung và miền Nam ra bắc thi đấu, bao gồm các hạng mục như in ấn, biển quảng cáo, chi phí sân bãi, ăn ở khách sạn khi ra Bắc thi đấu.

HAGL lên núi luyện công chờ ngày V-League tái xuấtHAGL lên núi luyện công chờ ngày V-League tái xuất
Thầy trò HLV Kiatisuk mới đây đã quyết định lên rừng thông trên núi rèn thể lực để thay đổi không khí trước khi giai đoạn 2 của V-League 2021 trở lại.
Đằng sau việc VPF muốn giải V-League đá tập trung tại miền BắcĐằng sau việc VPF muốn giải V-League đá tập trung tại miền Bắc
Như thông tin đã chia sẻ, nhiều khả năng giai đoạn 2 V-League năm nay sẽ được tổ chức theo hình thức thi đấu tập trung tại các sân phía Bắc. Và đâu là lý do...
HAGL muốn được đá trên sân nhà ở giai đoạn 2HAGL muốn được đá trên sân nhà ở giai đoạn 2
Trước kế hoạch tổ chức giai đoạn 2 V-League 2021 theo hình thức tập trung, đại diện CLB HAGL đã hy vọng giải đấu sẽ được tổ chức một bảng đấu tại Pleiku.
ĐT Việt Nam chỉ có 10 ngày chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022ĐT Việt Nam chỉ có 10 ngày chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Với việc giải V-League vẫn chưa kết thúc, đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ có một quỹ thời gian eo hẹp để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X