Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Các CLB bất đồng quan điểm về việc đưa V-League trở lại

Thứ Tư 19/08/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch đưa V-League 2020 trở lại đang gặp nhiều khó khăn với sự bất đồng quan điểm từ các đội bóng.

Vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, V-League 2020 vẫn đang phải tạm hoãn. Trong thời điểm này, LĐBĐ Việt Nam và Công ty VPF vẫn đang phối hợp với nhau nhằm tìm ra phương án phù hợp nhất đưa bóng đá trở lại.

Tuy nhiên, kế hoạch tiếp tục V-League 2020 đang vấp phải những chướng ngại vật không nhỏ đến từ sự bất đồng quan điểm của các CLB. Có đội bóng muốn hoàn thành nốt mùa giải, một số khác lại cho rằng tình hình hiện tại không đảm bảo an toàn để thi đấu thể thao.

Chủ tịch Bùi Xuân Hòa của SHB Đà Nẵng cho biết: “Chúng tôi còn không dám tập luyện. Các cầu thủ không có tâm trí nào khi nơm nớp nỗi lo sợ dịch bệnh. Sáng 18/8 chúng tôi đã tổ chức cuộc họp động viên tinh thần toàn đội, anh em xa nhà đã lâu, rất nhớ nhưng không thể về vì dịch bệnh. Dịch bệnh ở Đà Nẵng đang nghiêm trọng thì đá tập trung kiểu gì? Không những thế nguy cơ dịch bệnh phía trước vẫn rất lớn nên tôi cho rằng các phương án tổ chức thời gian tới không khả thi”.

Các CLB V-League bất đồng quan điểm về việc đưa bóng đá trở lại hình ảnh
SHB Đà Nẵng là một trong 2 CLB đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương lại ủng hộ việc sớm đưa bóng đá trở lại: “Chúng tôi rất nôn nóng thi đấu trở lại chứ ngồi nhận lương như hiện tại thì không ổn, khó cho CLB lắm. Nếu tiếp tục như thế này thì lương toàn đội sẽ bị giảm thêm một lần nữa. Hủy giải là trường hợp bất khả kháng, nhưng với tình hình hiện tại thì khó đá lại quá. Các giải bóng đá ở châu Âu tổ chức đá tập trung, nhưng ở Việt Nam bây giờ đá chỗ nào khi dịch bệnh lây lan ra nhiều địa phương?".

HLV trưởng Phan Thanh Hùng của CLB Than Quảng Ninh cũng cho rằng đá tập trung là phương án hợp lý nhất trong lúc này. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của đội bóng đất Mỏ cũng cho rằng cần phải áp dụng nghiêm ngặt các biện pháp an toàn với 2 đội là Đà Nẵng và Quảng Nam.

Sau khi 2 giải đấu lớn là AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2020 đều đã dời lịch sang năm sau, sức ép lên VFF về việc phải hoàn thành giải VĐQG đã giảm đi phần nào. 

Thế Trung

Dụng Quang Nho không dám nhận xét về đồng đội ở U22 Việt Nam
Đội trưởng nhóm 2 Dụng Quang Nho không dám nhận xét về chuyên môn của các đồng đội ở ĐT U22 Việt Nam.
HLV Philippe Troussier triệu tập 36 cầu thủ lên tuyển U19 Việt Nam
VFF mới đây đã công bố danh sách hội quân lần 3 của ĐT U19 Việt Nam do HLV Philippe Troussier gửi lên.
Ngày này năm xưa: Bóng đá Việt Nam tạo kỳ tích tại ASIAD
Ngày 19/8/2018 có thể được xem là một ngày đáng nhớ với bóng đá Việt Nam cũng như cá nhân tiền vệ Quang Hải khi anh đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đội Olympic...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X