Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các chuyên gia Việt đánh giá về cửa thắng của thầy trò Park Hang Seo trước Jordan

Chủ Nhật 20/01/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới chuyên môn Việt Nam đã đưa ra những quan điểm của mình về trận Việt Nam - Jordan tới đây.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Jordan 18h00 ngày 20/1 (Asian Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Jordan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Jordan vòng 1/8 Asian Cup 2019...
Chuyên gia Việt đánh giá về cửa thắng của ĐT Việt Nam

Trước trận Việt Nam - Jordan vào lúc 18h00 tối nay, các chuyên gia bóng đá Việt Nam có những quan điểm khác nhau về cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo.

HLV Mai Đức Chung cho rằng: “Ở vòng knock-out, mọi thứ đều có thể xảy ra. Jordan mạnh hơn, nhưng chúng ta không thể biết trước điều gì. Thầy trò HLV Park Hang seo đã đi tiếp nhờ sự may mắn. Biết đâu, điều này lại theo chân họ sắp tới đây”.

Chuyên gia Việt đánh giá về cửa thắng của ĐT Việt Nam trước Jorda hình ảnh
Giới chuyên môn Việt kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ hạ Jordan

Giống như HLV Mai Đức Chung, BLV Vũ Quang Huy cũng đang chờ đợi sự bất ngờ đến từ thầy trò HLV Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam đang có tâm lý thoải mái, sau khi lọt qua khe cửa hẹp để giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup. 

Jordan mạnh hơn, để đấu với họ, chúng ta nên giữ sự kiên định về đấu pháp và rình rập chờ thời cơ. Nếu đá đúng phong độ, một chiến thắng dành cho thầy trò HLV Park Hang seo là nằm trong tầm tay”.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thành Công, người đang dẫn dắt Sài Gòn FC lại cho rằng: “Xét một cách khách quan, ĐT Jordan nhỉnh hơn chúng ta về nhiều mặt. Lợi thế dễ nhận thấy nhất của các cầu thủ đội bạn so với Quế Ngọc Hải và các đồng đội, chính là thể lực và thể hình.

Họ không được giới chuyên môn đánh giá cao bằng Iran hay Iraq nhưng so với Việt Nam, Jordan vẫn ở trên một bậc. Tôi nghĩ, cửa thắng của thầy trò HLV Park Hang seo ở trận đấu tới đây là khá nhỏ bé”.

Nhận định Việt Nam vs Jordan (18h00 ngày 20/1): Chiến thắng rất khả thi
Jordan không phải một đối thủ quá vượt trội so với ĐT Việt Nam. Và đây là lý do để kỳ vọng đoàn quân áo đỏ sẽ vượt qua đội bóng này để vào vòng tứ kết Asian...
Báo chí Tây Á nói gì về ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019?
Giới truyền thông Jordan đều đánh giá rất cao sự phát triển vượt bậc của ĐT Việt Nam những năm gần đây.
HLV Jordan tự tin tiết lộ tìm ra điểm yếu của ĐT Việt Nam
HLV Vital Borkelmans của ĐT Jordan đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam đồng thời khẳng định các cầu thủ không được chủ quan trước trận đấu tại vòng 1/8 Asian...
ĐT Việt Nam: Qua vòng bảng...như tỉnh cơn mơ
Đây có lẽ là cảm giác mà chúng ta chưa bao giờ trải qua trước đây. Hồi hộp ở một trận đấu không hề có mặt của tuyển Việt Nam. Cổ vũ một cách cuồng nhiệt...cho...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X