Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các chuyên gia nội nói gì về thất bại tiếc nuối của Olympic Việt Nam trước UAE?

Thứ Bảy 01/09/2018 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại của Olympic Việt Nam trước UAE tại trận tranh HCĐ ASIAD, HLV Nguyễn Thành Vinh và Lê Thụy Hải đã đưa ra những phát biểu của mình.

Các chuyên gia nội nói gì về thất bại của Olympic Việt Nam

Trong trận tranh tấm HCĐ ASIAD 2018, dù đã thi đấu rất cố gắng song ĐT Olympic Việt Nam vẫn không thể đánh bại đối thủ UAE ở hai hiệp đấu chính thức và chấp nhận thất bại 3-4 trong loạt đấu súng đầy may rủi.

Olympic Viet Nam
Olympic Việt Nam nhận thất bại cay đắng trên chấm 11m trước UAE

Chia sẻ sau trận này, HLV Nguyễn Thành Vinh bày tỏ: "Trước đây chúng ta đã có những kết quả tốt khi đối đầu các đội bóng Tây Á. Nhưng phải đến bây giờ, với lứa U23 hiện nay, bóng đá Việt Nam mới có thể chơi trên chân".

Theo HLV Nguyễn Thành Vinh, các học trò HLV Park Hang-seo đã thể hiện được sự tự tin, khả năng kiểm soát bóng tốt, nền tảng thể lực đảm bảo:

"Chúng ta phối hợp được nhiều hơn, có nhiều cơ hội hơn, nhiều quả đá phạt hơn. Nhìn chung, các thông số kỹ thuật đều nhỉnh hơn Olympic UAE và đó là đều rất đáng khen.

Tôi cảm thấy rất tiếc trong 2 tình huống chọn điểm rơi đánh đầu của Bùi Tiến Dũng trong hiệp 1 và Xuân Mạnh trong hiệp 2. Nếu chính xác hơn thì thủ môn đối phương sẽ phải bó tay”.

Ông Nguyễn Thành Vinh cũng nhận xét sự bọc lót của hàng thủ ở trận này cũng không thực sự tốt do thiếu vắng Đình Trọng vì chấn thương. Mặc dù vậy vị cựu HLV này vẫn đánh giá cao màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo ở giải này và tin tưởng họ sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong tương lai.

Trong khi đó, HLV Lê Thụy Hải lại nói về vấn đề trọng tài ở trận này. Nhà cầm quân này đặt ra câu hỏi: "Chúng ta phải chấp nhận rằng những sai lầm của trọng tài là một phần trong bóng đá. Tại sao không ai trách Quang Hải sút trượt?”

Mặc dù vậy, ông Hải ‘lơ’ vẫn đánh giá cao màn thể hiện của đoàn quân áo đỏ: "Chúng ta may mắn vì có ông Park, trình độ của các cầu thủ cũng tiến bộ rất nhiều, và đây sẽ là tiền đề để đội tuyển Việt Nam hướng tới AFF Cup 2018 vào cuối năm".

Báo châu Á tiếc cho thất bại của ĐT Olympic Việt Nam
Tờ Fox Sports Asia bày tỏ sự tiếc nuối dành cho thất bại của ĐT Olympic Việt Nam trong trận tranh hạng ba với Olympic Các Tiểu vương quốc Ả rập (UAE) tại ASIAD...
HLV Park Hang Seo và những người thắng, kẻ thua sau thất bại của Việt Nam trước UAE
Trận tranh tấm Huy chương Đồng đã kết thúc không đúng với dự đoán của phần đông NHM Việt Nam khi thầy trò Park Hang Seo là những người thất bại. Và dưới đây là...
HLV Olympic UAE tự hào vì đánh bại Olympic Việt Nam
Với việc vượt qua Olympic Việt Nam để giành tấm HCĐ quý giá tại ASIAD 2018, HLV Olympic UAE đã đưa ra quan điểm của mình.
HLV Park Hang Seo nói gì sau thất bại của Olympic Việt Nam?
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của Olympic Việt Nam trước UAE.
Những điểm nhấn đáng chú ý sau thất bại của Olympic Việt Nam trước UAE
Dù thi đấu rất cố gắng và chơi lấn lướt hơn đối thủ, tuy nhiên trong một ngày mà vận may không mỉm cười, Olympic Việt Nam đã phải nhận thất bại trước UAE. Và...
Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-1 (pen 3-4) Olympic UAE (ASIAD 2018)
Chơi tốt hơn và tạo nhiều cơ hội hơn dù bị dẫn trước nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo không thể kết liễu đối thủ trong 90 phút thi đấu chính thức do bỏ lỡ...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X