Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Thái Lan được thưởng lớn nếu ghi bàn vào lưới Việt Nam

Thứ Hai 12/10/2015 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhằm động viên tinh thần cho thầy trò HLV Kiatisuk trước thềm trận quyết chiến với Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã treo thưởng thêm 1 triệu baht cho mỗi bàn thắng mà các cầu thủ ghi được.

Cac cau thu Thai Lan duoc thuong lon neu ghi ban vao luoi Viet Nam hinh anh
Thầy trò HLV Kiatisuk sẽ được thưởng lớn nếu ghi bàn vào lưới Việt Nam

Đội tuyển bóng đá quốc gia Thái Lan đã bay đến Hà Nội vào ngày hôm qua để chuẩn bị cho trận đấu then chốt với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018. Họ đã có buổi tập đầu tiên trên sân tập ở khu liên hợp thể thao Mỹ Đình vào chiều ngày hôm qua. Đội bóng xứ sở chùa vàng tỏ ra rất quyết tâm khi nhận được tin từ FAT rằng toàn đội sẽ nhận được tới 1 triệu baht (khoảng hơn 600 triệu đồng) cho mỗi bàn thắng mà họ ghi được. Đây là cách treo thưởng tương đối kỳ lạ bởi thông thường Liên đoàn bóng đá các nước sẽ treo thưởng theo trận chứ không theo mỗi bàn thắng ghi được. Nhưng đây không phải là điều hiếm gặp đối với đội tuyển Thái Lan bởi họ cũng từng treo thưởng bằng cách này trong quá khứ. Dù vậy, trước đó thì FAT vẫn treo sẵn mức thưởng 2 triệu baht (1,2 tỷ đồng) cho mỗi trận thắng trước Iraq hoặc Việt Nam tại vòng loại World Cup.

HLV Kiatisak cười lớn khi nhắc tới Công Phượng
HLV trưởng tuyển Thái Lan muốn chạm trán với tất cả cầu thủ Việt Nam chứ không chỉ người được truyền thông Thái Lan nhắc tới là Messi Việt Nam - Công Phượng.

Được biết đội bóng áo xanh đã được thưởng tới 33 triệu baht (khoảng 21 tỷ đồng) từ FAT với thành tích vô địch AFF Cup 2014. Nếu giành chiến thắng trước Việt Nam trong trận cầu diễn ra vào ngày mai, Thái Lan sẽ có cơ hội cực lớn giành vé lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018. Vì nếu mà nếu so sánh với mức thưởng của kỳ AFF gần nhất, đến lần này FAT đã treo thưởng khá khôn ngoan với chỉ 600 triệu cho mỗi bàn thắng. Đó là chưa kể việc đội tuyển Việt Nam của HLV Miura chắc chắn sẽ lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công, khiến cho Thái Lan sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn xuyên thủng mảnh lưới của thủ môn Nguyên Mạnh.

Về phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), các quan chức vẫn chưa hề tiết lộ mức thưởng động viên Công Vinh và các đồng đội nếu giành chiến thắng trước Thái Lan ở trận đấu vào tối mai cũng như dành cho trận hòa đáng tiếc trước Iraq thứ 6 tuần trước. Nhiều khả năng các cầu thủ sẽ chỉ biết được số tiền thưởng sau trận đấu Việt Nam vs Thái Lan.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X