Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Việt Nam nhận mấy điểm sau trận hòa Malaysia?

Thứ Ba 11/12/2018 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đã không thể kéo sập Bukit Jalil sau trận hòa 2-2 trước đội chủ nhà Malaysia. Và các cầu thủ áo đỏ nhận được mấy điểm sau trận?

 

1. Văn Lâm - 7

Thủ thành Văn Lâm tiếp tục thi đấu ổn định và không mắc nhiều sai lầm ở trận này. Ngoài hai tình huống phải vào lưới nhặt bóng xuất phát từ các pha phạm lỗi của các hậu vệ Việt Nam thì Văn Lâm đã cản phá rất nhiều những cú sút bóng sống của đối phương.

Thậm chí những phút bù giờ cuối trận, Văn Lâm còn cản phá thành công quả đá phạt ở cự ly khoảng 25m và hơi lệch về cánh trái của Malaysia. Nếu như Văn Lâm không tỉnh táo ở tình huống đó, có lẽ ĐT Việt Nam đã để thua ngược.

Dang Van Lam deo day chuyen khi thi dau. Anh: Chup man hinh.
Thủ môn Đặng Văn Lâm thi đấu tròn vai trước Malaysia

2. Duy Mạnh - 7

Có thể nói vị trí cánh phải của Duy Mạnh bị khoét nhiều nhất trong hiệp đấu đầu tiên khi anh còn phải khỏa lấp vị trí của Trọng Hoàng thường xuyên lên tham gia tấn công. Mặc dù vậy Duy Mạnh chơi tốt và thể hiện được tố chất của mình. 

3. Đình Trọng - 8

Trận đấu vừa qua tiếp tục chứng kiến một Đình Trọng thi đấu cực kỳ ổn định và khôn ngoan. Không có lợi thế chiều cao song trung vệ sinh năm 1997 lại thi đấu tỉnh táo, quyết đoán, nhiều lần giải nguy cho khung thành.

4. Ngọc Hải - 7

Ngọc Hải có một trận đấu tròn vai. Trong bàn thua đầu tiên của tuyển Việt Nam, nếu như Ngọc Hải chơi tỉnh táo hơn nữa, có lẽ anh đã ngăn chặn thành công đường tạt bóng của đối thủ. Dù sao, đây cũng là một trận đấu không tồi của hậu vệ xứ Nghệ.

Ngoc Hai Quang Hai Viet Nam vs Malayia
Ngọc Hải thi đấu tốt trước Maláyia

5. Trọng Hoàng – 7

Với thể lực bền bỉ, Trọng Hoàng tiếp tục cống hiến cho NHM một màn thi đấu máu lửa, lăn xả. Những tình huống xoạc bóng đúng luật của Hoàng ‘bò’ đã không ít lần cứu nguy cho ĐT Việt Nam,

Không chỉ phòng ngự tốt, Trọng Hoàng cũng rất tích cực lên tham gia tấn công, tình huống Đức Huy ghi bàn xuất phát từ pha tấn công nơi hành lang phải, song đáng tiếc là anh lại mắc lỗi dẫn tới bàn gỡ đầu tiên của Malaysia.

6. Văn Hậu - 7

Giống Trọng Hoàng, hậu vệ biên Văn Hậu cũng đã thi đấu đầy nỗ lực trong trận hòa vừa qua. Với việc phải theo kèm sát ngôi sao nhập tịch, Mohamadou Sumareh nên anh ít có những tình huống dâng cao tấn công như trước.

Ngoại trừ tình huống dẫn tới bàn thua thứ hai ở phút 60 của ĐT Việt Nam thì nhìn chung Văn Hậu đã thi đấu đạt yêu cầu ở trận này.

7. Đức Huy - 8

Trong trận đấu, Đức Huy cũng chơi cực hay khi giúp hàng tiền vệ của đội tuyển đứng vững. Bên cạnh đó anh còn ghi dấu ấn đậm nét bằng pha bắt vô lê ghi bàn từ xa khiến thủ môn Malaysia ‘bó tay’.

Viet Nam
Đức Huy ghi bàn thắng đẹp mắt cho ĐT Việt Nam

8. Huy Hùng – 8,5

Có thể nói trong lần đầu tiên được thầy Park điền tên vào danh sách thi đấu chính thức, Huy Hùng đã có màn trình diễn đầy ấn tượng. Không chỉ mở tỷ số trận đấu, tiền vệ Quảng Nam FC còn bọc lót tốt cho tuyến giữa và không ngại tranh chấp tuyến giữa.

9. Quang Hải – 8,5

Tiền vệ trẻ người Hà Nội tiếp tục có một trận đấu đầy cố gắng cho ĐT Việt Nam. Quang Hải hoạt động rất rộng trong trận đấu vừa qua. Anh thi đấu thông minh, tung ra nhiều đường chuyền nguy hiểm tạo ra các cơ hội ngon ăn cho các đồng đội.

10. Đức Chinh – 5

Ngôi sao của SHB Đà Nẵng có thể nói là đã có một hiệp 1 đáng quên khi bỏ lỡ ít nhất 3 tình huống tấn công cực kỳ nguy hiểm của ĐT Việt Nam. Đây không phải lần đầu Chinh ‘đen’ phung phí cơ hội như vậy. Nếu có bàn, có lẽ ĐT Việt Nam đã giành thắng lợi ở trận này.

Duc Chinh
Đức Chinh là người có điểm số thấp nhất ở bảng chấm điểm Malaysia 2-2 Việt Nam

11. Văn Đức – 8,5

Là ngôi sao để lại dấu ấn đậm nét nhất trên sân với 2 đường kiến tạo thành bàn cho đàn anh Huy Hùng và Đức Huy, Phan Văn Đức xứng đáng nhận điểm số cao nhất của ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên việc phải chạy đua với các hậu vệ đối thủ khiến ngôi sao người Nghệ An bị hụt hơi ở cuối trận đấu và được rút ra nghỉ.

Cầu thủ dự bị: Công Phượng - 7, Tiến Linh – 6, Hùng Dũng – 7.

Highlight Malaysia vs Việt Nam

 

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X