Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ nào ở trận mở màn V-League 2018?

Thứ Ba 20/02/2018 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, các CLB sẽ bước vào mùa giải thi đấu mới V-League 2018. Và chắc chắn các đội bóng đang sở hữu những người hùng U23 Việt Nam sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM. Vậy họ sẽ gặp những đối thủ nào ở vòng 1?

 

Hà Nội - Hải Phòng

Trận cầu tâm điểm vòng 1 V-League 2018 sẽ là trận đại chiến giữa hai đội bóng từng cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu V-League 2016. Đây chắc chắn cũng là trận đấu nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân thủ đô cũng như NHM cả nước, sau thành công của ĐT U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục mà Hà Nội đã đóng góp 6 cầu thủ.

Chắc chắn với những gương mặt đầy hứa hẹn là Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đức Huy, Thành Chung và Thái Quý,... Hà Nội sẽ trở thành một đội bóng đáng xem ở mùa giải mới khi sử dụng lứa cầu thủ trẻ do chính mình đào tạo. NHM lúc này cũng đang kỳ vọng Quang Hải sẽ tiếp tục lập siêu phẩm từ cái chân trái cực dị của mình vào lưới Hải Phòng để khởi đầu năm mới bằng một kết quả mĩ mãn.

Với những gì đã thể hiện ở giải đấu châu lục, nhiều khả năng 6 cầu thủ kể trên cũng có thể sẽ ra sân ngay ở vòng 1 V-League. Đây cũng không phải điều bất ngờ khi Hà Nội đang đẩy mạnh trẻ hóa lực lượng ở mùa giải này.

Cac cau thu U23 Viet Nam se cham tran doi thu nao o tran mo man V-League 2018 hinh anh
NHM đang chờ đợi Quang Hải tiếp tục lập siêu phẩm ở V-League 2018

HAGL - Bình Dương

Một trận đấu chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt của NHM sẽ là cuộc đại chiến giữa hai đội hình trẻ của HAGL và B.Bình Dương tại vòng 1 V-League. Bình Dương sau một mùa giải trẻ hóa đang duy trì một phong độ khá ổn định. Cần nhớ rằng họ vừa đăng quang ở BTV Cup 2018, giải đấu mà HAGL hay nhà ĐKVĐ Quảng Nam đều tham dự.

Ở chiều ngược lại, HAGL chắc chắn cũng sẽ đáng gờm sau sự trở lại của thủ quân U23 Việt Nam Lương Xuân Trường. Tại giải đấu châu Á, HAGL đóng góp 6 cái tên gồm Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy và Ngọc Quang. Nếu Tuấn Anh, Đông Triều và Minh Vương kịp bình phục, chắc chắn đội bóng phố Núi sẽ rất mạnh.

Ở V-League 2018, HAGL sẽ có sự đồng hành của GĐKT Chung Hae Soung, người bạn thâm giao và cùng từng làm trợ lý cho HLV Guus Hinddink tại World Cup 2002 giống như HLV Park Hang Seo. Chắc chắn sự xuất hiện của nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ giúp HAGL vững mạnh hơn và từng bước lọt vào tốp đầu V-League như kỳ vọng.

Xuân Trường và những mảnh ghép còn thiếu của HAGL ở V-League 2018
Với sự trở lại của tiền vệ Xuân Trường, CLB HAGL chắc chắn sẽ mạnh hơn trong mùa giải mới. Tuy nhiên để trở thành một đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô...

TP.HCM - SLNA

TP.HCM đã có sự đầu tư rất lớn khi chiêu mộ một loạt cầu thủ trước mùa giải mới. Đó thực sự sẽ là một trận đấu nhiều khó khăn cho SLNA ở chuyến làm khách đầu tiên của mùa bóng mới.

Đây cũng là một trận đấu rất được chờ đợi khi vị cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam Toshiya Miura sẽ có màn tái xuất sau hơn 2 năm chia tay bóng đá Việt Nam. Và ông sẽ được gặp lại nhiều người học trò cũ bên kia chiến tuyến đang khoác áo SLNA. 

Ở trận này, NHM TP.HCM chắc chắn cũng đang sẵn sàng tới sân để chờ đợi màn tỏa sáng của 'hot boy' Phan Văn Đức và 'người hùng thầm lặng' Phạm Xuân Mạnh. Cả hai đều có đóng góp không nhỏ cho ĐT U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á vừa qua. Vì thế, trận đấu tới chắc chắn cũng sẽ rất thu hút khán giả.

Cac cau thu U23 Viet Nam se cham tran doi thu nao o tran mo man V-League 2018 hinh anh 2
Văn Đức, Xuân Mạnh sẽ phải đương đầu với ƯCV vô địch TP.HCM. Ảnh: Báo N.An

Quảng Nam - Sài Gòn

Trận đấu giữa nhà ĐKVĐ QNK Quảng Nam với CLB Sài Gòn trên sân Tam Kỳ nhiều khả năng cũng sẽ thu hút khán giả địa phương và NHM cả nước. Chắc hẳn NHM cũng rất chờ đợi nhà ĐKVĐ sẽ thi đấu ra sao ở mùa giải mới. Trong khi đó, Sài Gòn với một loạt sự thay đổi về nhân sự lãnh đạo cũng đang đối mặt với những thách thức ở vòng 1. 

Trận này, trung vệ U23 Việt Nam Trần Đình Trọng nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra sân cho CLB Sài Gòn, trong khi đó trường hợp thủ môn Nguyễn Văn Hoàng sẽ khó khăn hơn bởi 'người đàn anh' Tống Đức An đã thi đấu rất ổn định ở mùa bóng 2017 vừa qua.

Sanna Khánh Hòa - FLC Thanh Hóa

Ở trận mở màn mùa giải mới, đội bóng của 'thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng và hậu vệ Lê Văn Đại sẽ có chuyến làm khách không hề nhẹ nhàng tới sân của Khánh Hòa - đội bóng luôn thi đấu ấn tượng trên sân nhà trước các đối thủ ở V-League. 

Với sức hút cực lớn sau thành công ở giải châu Á, lúc này Bùi Tiến Dũng đang được chờ đợi sẽ ra sân ở trận tới. Tuy nhiên điều đó còn phụ thuộc rất nhiều vào sự phấn đấu của thủ thành sinh năm 1997 để cạnh tranh với hai 'đàn anh' Thanh Thắng và Bửu Ngọc.

Cac cau thu U23 Viet Nam se cham tran doi thu nao o tran mo man V-League 2018 hinh anh 3
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ được bắt chính ở vòng 1 V-League 2018?

Thanh Quảng Ninh - SHB Đà Nẵng

Đội bóng của Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng và Đặng Ngọc Tuấn sẽ phải làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh ở vòng 1. Với sự thay tướng trước mùa giải, Đà Nẵng đang gặp thách thức không hề nhỏ trước một Than Quảng Ninh của HLV Phan Thanh Hùng đã dạn dày kinh nghiệm trận mạc.

Trong trận này, chắc chắn các CĐV Quảng Ninh cũng sẽ tới sân nhiều hơn không phải chỉ để cổ vũ cho đội nhà ở trận đầu tiên của mùa giải, mà họ còn muốn được chứng kiến các tuyển thủ U23 Việt Nam của Đà Nẵng thi đấu thế nào ở V-League. Sẽ là viên mãn nếu Đức Chinh ghi bàn ở trận này. Tuy nhiên nếu không, chân sút 21 tuổi cũng không cần tự tạo áp lực cho mình, bởi sân chơi V-League vốn không hề dễ dàng cho các cầu thủ trẻ.

Vòng đầu tiên V-League 2018 dự kiến khởi tranh vào ngày 10/3. Lịch thi đấu cụ thể của các trận đấu sẽ được Bongda24h cập nhật chi tiết trong thời gian tới. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

U23 Việt Nam: Sau ánh hào quang là nỗi lo dự bị ở V-League
Các cầu thủ trẻ Việt Nam vừa trải qua một giải đấu thành công ở đấu trường châu lục. Tuy nhiên điều đó có đủ giúp họ chiếm được một suất thi đấu chính thức ở...
Thanh Long (Bóng đá 24h)
Cac cau thu U23 Viet Nam se cham tran doi thu nao o tran mo man V-League 2018 hinh anh 4
Vòng đầu tiên V-League 2018 dự kiến khởi tranh vào ngày 10/3.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X