Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Các cầu thủ U23 Việt Nam không được ngủ quên trên chiến thắng"

Thứ Hai 12/02/2018 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ sớm lấy lại cân bằng khi V-League 2018 trở lại.

 
Từ ngày trở về, các cầu thủ U23 Việt Nam dành nhiều thời gian để tham dự các sự kiện diễn ra trên các nước. Nhiều ý kiến lo ngại việc liên tục sống trong sự tung hô cũng như mất nhiều thời gian cho những vấn đề ngoài sân cỏ sẽ khiến các cầu thủ trẻ xao lãng chuyên môn.
 
U23 Viet Nam duoc khuyen nen tinh tao doi mat voi nhung thach thuc tiep theo.
U23 Việt Nam được khuyên không nên ngủ quên trên chiến thắng.

Tuy nhiên, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nhận xét một khi V-League 2018 trở lại, các cầu thủ sẽ chịu sự quản lý của câu lạc bộ nên sẽ sớm lấy lại cân bằng: "Các cầu thủ còn trẻ nên việc phục hồi thể lực không phải vấn đề lớn. Nhiều câu lạc bộ đã tập trung chuẩn bị cho V-League 2018 nên khi trở lại đội, các em sẽ có giáo án tập luyện riêng để nhanh chóng lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Điều cốt lõi là các em không được ngủ quên trên chiến thắng".
 
Sự nổi tiếng cũng mang đến không ít rắc rối cho các cầu thủ như việc đời tư bị "soi" nhiều hơn, không gian riêng tư ít hơn, dễ dính scandal,... Tiêu biểu là vụ lùm xùm báo giá hình ảnh nghìn đô của thủ thành Bùi Tiến Dũng, hay rắc rối của Lương Xuân Trường khi bạn gái đăng tải những lời lẽ dễ gây hiểu nhầm với cổ động viên,...
 
Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng cũng phải thông cảm vì điều đó: "Nhiều ý kiến cho rằng việc U23 Việt Nam liên tiếp phải di chuyển, góp mặt ở những sự kiện hay giao lưu với người hâm mộ cả nước sẽ khiến các cầu thủ xao nhãng vấn đề chuyên môn".
 
"Nhưng cũng phải thông cảm vì tình yêu bóng đá của người hâm mộ là rất lớn, các cầu thủ giao lưu, tri ân cũng là điều nên làm. Vấn đề là chương trình, thời gian phải được sắp xếp hợp lý, không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe các cầu thủ".

LĐBĐ châu Á choáng về hiệu ứng truyền thông của U23 Việt Nam
Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã đăng tải một bài viết riêng về kỷ lục truyền thông được thiết lập trong trận chung kết của U23 Việt Nam.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X