Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các tuyển thủ như vỡ vụn sau khi nghe tin thầy Miura bị sa thải

Thứ Năm 28/01/2016 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chưa đầy 1 giờ sau khi thông tin HLV Miura bị sa thải xuất hiện, các tuyển thủ U23 và ĐTQG đã đồng loạt thể hiện sự tiếc nuối cũng như không quên dành những lời cảm ơn đến vị thuyền trưởng người Nhật.

Cac cau thu nhu vo vun sau khi nghe tin thay Miura bi sa thai hinh anh
Duy Khánh đau buồn vì HLV Miura phải ra đi


Như tin mới đưa, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn đối với HLV Toshiya Miura, sau khi các quan chức tiến hành bỏ phiếu ở buổi họp BCH lần thứ VII diễn ra vào rạng sáng nay. VFF vẫn chưa đưa ra cái tên sẽ thay thế nhưng nhiều khả năng sẽ là HLV Nguyễn Hữu Thắng, nếu như hai bên đạt được sự nhất quán về các thoả thuận. Thông tin này đến không quá bất ngờ với người hâm mộ và giới chuyên môn bởi từ lâu ông thầy người Nhật đã không còn được lòng của VFF. Các tuyển thủ, học trò của HLV Miura cũng không hề tỏ ra ngạc nhiên, nhưng rõ ràng họ rất xúc động trước sự việc này.
 

CHÍNH THỨC: VFF sa thải HLV Miura
(Bongda24h.vn) – Sáng nay 28/1, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định bỏ phiếu chấm dứt hợp đồng với HLV Miura. Kết quả cho thấy 11/16 lá phiếu tán...

 

Là học trò cưng của HLV Miura cũng như là một trong những người phản ứng nhanh nhạy nhất trước thông tin này, tiền vệ Võ Huy Toàn cho biết: “Toàn xin chân thành cảm ơn thầy vì tất cả. Một người thầy đầy tình cảm và trách nhiệm. Toàn luôn mong mọi điều tốt đẹp và may mắn nhất sẽ đến với thầy.”

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn, cầu thủ từng được HLV Miura tự tay đặt bánh cũng như tổ chức bữa tiệc sinh nhật khi đội tuyển U23 đang tham dự Asiad 2014, cũng bày tỏ tình cảm của mình với chiến lược gia 52 tuổi: “Tạm biệt và hẹn gặp lại. Một người thầy nhiệt huyết và một người đàn ông tình cảm. Cảm ơn về tất cả!”
 

Cac tuyen thu nhu vo vun sau khi nghe tin HLV Miura bi  VFF sa thai hinh anh 2
HLV Miura và các cầu thủ mừng sinh nhật của Vũ Minh Tuấn


Trung vệ Duy Khánh, một cầu thủ cũng gắn bó với HLV Miura ở hai giải đấu quan trọng là Asiad 2014 và VCK U23 châu Á 2016, cũng rất xúc động: “Cảm ơn thầy về tất cả. Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với thầy. Tạm Biệt.” Giang Trần Quách Tân, cầu thủ mới chỉ có thời gian ngắn được làm việc với ông Toshiya Miura, ở giai đoạn Asiad 2014, trước khi phải nghỉ thi đấu gần như suốt năm qua vì chấn thương, cũng gửi lời tri ân đến HLV Miura: “Cảm ơn Coach vì những kỉ niệm đẹp nhất trong đời cầu thủ.”

Đó chỉ là một vài dẫn chứng cho thấy tình cảm mà các cầu thủ dành cho HLV Miura vượt trên cả ý nghĩa của một người thầy, giống như một người cha thứ hai của một số cầu thủ. Hiện tại, HLV Miura vẫn chưa có phát biểu chính thức nào về thông tin này. Dự kiến người kế nhiệm ông sẽ được công bố trước tháng 3 khi ĐTVN tham dự các trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2018 cũng như Asian Cup 2019 với Đài Loan và Iraq.

 

Hàn Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X