Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ nghi tiêu cực của Ninh Bình bị đình chỉ thi đấu

Thứ Tư 16/04/2014 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

VFF quyết định cấm mọi hoạt động liên quan đến bóng đá chuyên nghiệp với những cầu thủ dính đến vụ dàn xếp và cá độ ở đội bóng cố đô.

Chu Ngọc Anh (trái), Quang Hùng (phải) và nhiều đồng đội bị đình chỉ hoạt động bóng đá
Chu Ngọc Anh (trái), Quang Hùng (phải) và nhiều đồng đội bị đình chỉ hoạt động bóng đá

Sau khi cơ quan điều tra khởi tố vụ án cá độ ở Ninh Bình, chiều nay 15/4 Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có công văn số 308/CV-LĐBĐVN gửi CLB Ninh Bình về sự việc liên quan đến biểu hiện tiêu cực của một số cầu thủ CLB đã bị Cơ quan cảnh sát điều tra triệu tập làm rõ, lấy lời khai.

Trong công văn, Ban kỷ luật nều rõ: Tại khoản 6 Điều 2 Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN ngày 22/1/2014 quy định: “Những cầu thủ, cán bộ, nhân viên bị cơ quan điều tra khởi tố hoặc do LĐBĐVN đề nghị cơ quan điều tra làm rõ hành vi vi phạm thì bị tạm đình chỉ làm nhiệm vụ hoặc đình chỉ thi đấu bóng đá”.

"Hiện nay, LĐBĐViệt Nam đang chủ động, tích cực phối hợp với các cơ quan có liên quan để được cung cấp các thông tin liên quan đến sự việc nêu trên. Vì vậy, để thuận lợi trong việc điều tra và xử lý của cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với các biểu hiện tiêu cực của một số cầu thủ, Ban kỷ luật LĐBĐVN đề nghị CLB Ninh Bình không đăng ký các cầu thủ đã bị cơ quan điều tra triệu tập đi thi đấu lượt trận tiếp theo tại giải AFC Cup và tạm thời đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do LĐBĐVN tổ chức đến khi có kết luận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với các cầu thủ này", trích công văn.

Sau khi Ninh Bình rút khỏi V-League, lúc 10 giờ sáng mai 16/4, VPF sẽ tiến hành họp bốc thăm, xếp lại lịch thi đấu lượt về của V-League 2014.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X