Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ HAGL trải qua chuyến bay kinh hoàng tới Hải Phòng

Thứ Sáu 05/04/2019 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuấn Anh và các đồng đội vừa có những phút giây sống trong sợ hãi khi hành quân ra Bắc để làm khách của CLB Hải Phòng.

HAGL trải qua chuyến bay kinh hoàng tới Hải Phòng

Vào chiều tối mai 6/4, CLB HAGL sẽ có trận đấu làm khách ở vòng 4 V-League. Đối thủ của họ sẽ là đội bóng chủ nhà Hải Phòng. Để chuẩn bị cho trận đấu này, sáng hôm qua 4/4, thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã đáp chuyến bay ra Bắc để sớm chuẩn bị cho trận đấu. Tuy nhiên điều kiện thời tiết không thuận lợi đã khiến chuyến bay này thực sự giống như là một cuộc ‘hành xác’.

HAGL trải qua chuyến bay kinh hoàng tới Hải Phòng hình ảnh
Cầu thủ HAGL vừa trải qua chuyến bay kinh hoàng tới làm khách của Hải Phòng

Theo lời kể của các ngôi sao phố núi thì điều kiện sương mù và gió lớn đã khiến máy bay không thể hạ cánh. “Lúc chuyến bay chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Cát Bi (Hải Phòng) thì gặp mưa lớn và sương mù, phi công không nhìn thấy rõ đường băng nên buộc lòng phải bay lên trở lại.

Do máy bay rung lắc và chao đảo dữ dội vì thời tiết xấu. Nhiều hành khách trong đó có cả các cầu thủ HAGL nôn ói ngay trên máy bay”, một thành viên HAGL cho hay.

Lo ngại sự an toàn của các hành khách trên máy bay, các phi công sau đó đã cho chiếc máy bay đã đáp xuống sân bay Nội Bài và tạm dừng ở đây hơn 1 giờ đồng hồ mới có thể bay ngược trở lại Hải Phòng và hạ cánh an toàn. Các cầu thủ HAGL bày tỏ: “Lúc máy bay hạ cánh xuống sân bay Cát Bi, lúc đó tất cả mọi người mới thở phào nhẹ nhõm, vì tất cả đều bị ám ảnh vì cú rung lắc kinh khủng trước đó”.

Tuy nhiên do bị ảnh hưởng của sự rung lắc nên hầu hết cầu thủ vẫn bị dư chấn say máy bay dẫn đến choáng váng lẫn đau đầu. Sau giấc ngủ trưa thả lỏng, họ mới dần hồi phục để chuẩn bị bước vào buổi tập đầu tiên tại đất Cảng.

HAGL sẽ có cuộc so kè với đội chủ nhà Hải Phòng vào chiều ngày 6/4 tới trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2019. Sau hai trận thua liên tiếp trước TP.HCM và Sài Gòn, ‘Gỗ’ lúc này đang rất khát điểm. Sau 3 vòng đấu, HAGL đang xếp thứ 9/14 đội. Nếu tiếp tục để thua trên sân Lạch Tray, việc ‘Gỗ’ bị đẩy xuống cuối BXH là chuyện rất dễ xảy ra.

Highlights: Đắk Lắk 0-2 HAGL

Xuân Trường - Công Phượng: Sự đối lập trong chuyến xuất ngoại lần hai
Lương Xuân Trường- Nguyễn Công Phượng là hai niềm tự hào của ông Đoàn Nguyên Đức sau tất cả những gì ông đã bỏ ra cho chính ông, HAGL và Bóng đá Việt Nam.
Chân sút chủ lực Hải Phòng lỡ trận gặp HAGL vì thiếu hiểu biết
Theo đó, tiền đạo Jermie Dwayne Lynch của đội bóng đất cảng Hải Phòng sẽ vắng mặt ở trận đấu với HAGL ở vòng 4 V-League 2019 do phải nhận thẻ đỏ sau hành vi...
Văn Thanh trở về nước, hẹn ngày trở lại sân cỏ
Sau nhiều ngày chờ đợi, hậu vệ Vũ Văn Thanh thuộc biên chế CLB HAGL Vũ Văn Thanh trở về nước sau hơn nửa năm điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.
Vòng 1/8 Cup Quốc gia 2019: HAGL gặp thách thức lớn
Đội bóng phố núi được nhận định sẽ gặp không ít khó khăn khi phải đối đầu với đội chủ nhà Quảng Ninh tại Vòng 1/8 Cup Quốc gia 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X