Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Bình Định chơi tốt khi HLV Troussier dự khán

Chủ Nhật 03/12/2023 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng 1-0 của Bình Định trước Hà Nội ở vòng 4 V.League 2023/24 tối 3/12 trên sân Hàng Đẫy.

Các cầu thủ Bình Định chơi tốt khi HLV Troussier dự khán

“Hôm nay có HLV Philippe Troussier của ĐT Việt Nam dự khán là một trong những yếu tố giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn”, HLV Bùi Đoàn Quang Huy chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

“Các cầu thủ Bình Định ra sân thi đấu hết mình trong mọi trận đấu. Việc gặp đội mạnh như Hà Nội cũng thúc đẩy tinh thần chiến đấu của các cầu thủ”, thuyền trưởng CLB Bình Định cho biết thêm.

Pha lập công duy nhất của ngoại binh Alan Grafite đã đem về chiến thắng 1-0 cho đội khách Bình Định. Kết quả này giúp đội chủ sân Quy Nhơn có 7 điểm sau 4 vòng đấu, tạm đứng ở vị trí trí thứ 6 trên BXH V.League 2023/24.

Các cầu thủ Bình Định chơi tốt khi HLV Troussier dự khán 1
Alan lập công giúp Bình Định giành 3 điểm trước Hà Nội

"Trong một trận đấu 50-50 như vậy thì đội nào may mắn hơn sẽ giành chiến thắng. Hôm nay, cầu thủ của tôi đã tận dụng tốt sai lầm của CLB Hà Nội để ghi bàn, giành 3 điểm", HLV Quang Huy thổ lộ.

Khi được hỏi về màn thể hiện của Văn Lâm và việc thủ môn Filip Nguyễn (Công an Hà Nội) sắp tới sẽ hoàn tất thủ tục nhập tịch, nhiều khả năng sẽ cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ ở ĐT Việt Nam, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đưa ra quan điểm:

"Khả năng chuyên môn của Văn Lâm đã được thừa nhận nhiều năm qua ở cả cấp CLB và ĐTQG. Hôm nay, Văn Lâm chơi tốt và đóng góp quan trọng vào chiến thắng của Quy Nhơn Bình Định. Tất nhiên, trong bóng đá không thể tránh khỏi những sai lầm nhưng tôi luôn tin vào đẳng cấp của Văn Lâm".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X