Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả trưởng đoàn lẫn HLV nữ Thái Lan xin từ chức sau trận thua của đội nhà trước Chile

Thứ Bảy 22/06/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 0-2 trước tuyển nữ Chile ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng VCK World Cup nữ 2019 thì tuyển nữ Thái Lan đã chính thức bị loại khỏi giải đấu này, trước kết quả bết bát đó, trưởng đoàn lẫn HLV trưởng tuyển nữ Thái Lan đã đồng loạt xin từ chức.

Trưởng đoàn lẫn HLV nữ Thái Lan xin từ chức

Sau trận thua 0-2 trước tuyển nữ Chile ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng VCK World Cup nữ 2019 thì tuyển nữ Thái Lan đã chính thức bị loại khỏi giải đấu này, trước kết quả bết bát đó, trưởng đoàn lẫn HLV trưởng tuyển nữ Thái Lan đã đồng loạt xin từ chức.

Sau 2 trận thua đậm trước tuyển nữ Mỹ và tuyển nữ Thụy Điển tại vòng bảng VCK World Cup nữ 2019 thì tuyển nữ Thái Lan đang có quyết tâm rất cao để giành được chiến thắng trước tuyển  nữ Chile, qua đó cải thiện vị trí của mình trên BXH để “cầu may” có thể tiến xa hơn tại giải đấu này.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực của “Voi chiến” đều thất bại khi họ đã để thua tuyển nữ Chile với tỷ số 0-2. Với 3 trận đấu toàn thua thì tuyển nữ Thái Lan có 0 điểm và đứng chót tại bảng F, điều đó đồng nghĩa với việc “Voi chiến” sẽ phải chia tay với World Cup nữ 2019. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, dù đã chiến thắng tuyển nữ Thái Lan tuy nhiên do không nằm trong nhóm 4 đội thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất nên tuyển nữ Chile cũng phải ngậm ngùi rời bỏ cuộc chơi khỏi giải đấu này.

Cả trưởng đoàn lẫn HLV nữ Thái Lan xin từ chức sau trận thua  hình ảnh
Cả trưởng đoàn lẫn HLV nữ Thái Lan xin từ chức sau thất bại tại World Cup nữ 2019

Sau thành tích bết bát trên, trưởng đoàn Nualphan Lamsam của tuyển nữ Thái Lan đã tuyên bố chia tay đội tuyển sau 12 năm gắn bó với đội bóng.

“Chúng tôi đã hy vọng giành 3 điểm trước Chile nhưng chúng tôi phải thừa nhận rằng Chile đã chơi tốt hơn. Dẫu sao chúng tôi cũng cảm thấy đáng tiếc bởi hôm nay chúng tôi không có được lực lượng mạnh nhất do một vài vị trí phải vắng mặt vì thẻ phạt và chấn thương.

Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ đã dành sự ủng hộ cho tôi trong suốt 12 năm qua nhưng bây giờ là thời điểm để tôi nói lời chia tay với đội tuyển. Tôi rất hạnh phúc trong suốt quãng thời gian đó, đặc biệt là việc từng 2 lần dẫn dắt tuyển nữ Thái Lan tham dự World Cup. Bây giờ, sẽ là phù hợp hơn nếu vai trò đó được dành cho một nhân tố mới.

Tôi muốn cảm ơn các phương tiện truyền thông ở Thái Lan đã đồng hành và đưa tin về tuyển nữ trong suốt 12 năm qua. Từ trái tim mình, tôi muốn cám ơn người hâm mộ và tôi cũng xin lỗi vì không thể đưa đội tuyển lọt vào nhóm 16 đội”, tờ Siamsport chia sẻ.

Cũng giống như với trưởng đoàn Nualphan Lamsam thì HLV tuyển nữ Thái Lan là bà Nuengrutai Srathongvian đã chia sẻ với truyền thông xứ Chùa Vàng rằng bà cảm thấy tiếc nuối khi không thể giành được 3 điểm từ Chile. Đây cũng là thời điểm phù hợp để bà ra đi và nhường lại chiếc ghế HLV trưởng tuyển nữ Thái Lan cho một nhân tố khác, qua đó giúp bóng đá nữ Thái Lan bước sang một giai đoạn hoàn toàn tới.

Với việc HLV tuyển nữ Thái Lan xin từ chức thì LĐBĐ Thái Lan đang “đau đầu” để tìm ra cách giải quyết khi mà hàng loạt các HLV từ bóng đá nam cho đến bóng đá nữ đều nói lời chia tay với các tuyển “Voi chiến”.

Dù thất bại tại World Cup 2019 nhưng tuyển nữ Thái Lan vẫn được NHM nước nhà khen ngợi
Dù thất bại với tỷ số 1-5 trước tuyển nữ Thụy Điển thế nhưng tuyển nữ Thái Lan vẫn được NHM nước nhà cổ vũ và khen ngợi sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên ở...
Thua đậm trước Thụy Điển, nữ Thái Lan hết hi vọng ở World Cup 2019
Mặc dù không phải chịu thất bại thảm hại như trận đấu với tuyển nữ Mỹ với tỉ số 0-13 những trận đấu với tuyển nữ Thụy Điển mới đây, tuyển nữ Thái Lan vẫn phải...
HLV nữ Thái Lan xin lỗi NHM sau thất bại lịch sử trước tuyển nữ Mỹ
Tuyển nữ Thái Lan đã phải chịu thua sốc trước tuyển nữ Mỹ với tỷ số 0-13 tại vòng bảng giải bóng đá nữ Wold Cup 2019. Ngay sau trận thua lịch sử này, HLV nữ...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X