Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ca phẫu thuật của Anh Khoa tốn nửa tỷ, vẫn chờ Ngọc Hải “giải ngân”

Thứ Hai 28/09/2015 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như đã biết, pha vào bóng ghê rợn của Ngọc Hải với Anh Khoa đã khiến tiền vệ của SHB Đà Nẵng dính chấn thương nặng. Thế nhưng 2 tuần đã trôi qua nhưng mọi thứ vẫn giậm chân tại chỗ.

Nua ty la cai gia cho pha vao bong ghe ron cua Ngoc Hai voi Anh Khoa hinh anh
Anh Khoa dính chấn thương nửa tháng nay nhưng chưa được điều trị

Pha vào bóng ghê rợn của Ngọc Hải với Anh Khoa

đã gây ra hậu quả khôn lường khi tiền vệ của đội bóng sông Hàn dính đa chấn thương ở đầu gối. Dù Ban kỷ luật VFF đã ra phán quyết cuối cùng từ lâu là treo giò Ngọc Hải 6 tháng và đền bù toàn bộ chi phí chữa trị nhưng mọi thứ vẫn đang dậm chân tại chỗ. Do phía SHB Đà Nẵng và gia đình Anh Khoa vẫn đợi số tiền đền bù nên đã nửa tháng nay chấn thương của cầu thủ này vẫn chưa được can thiệp.

Sau khi bác sĩ bên phía Singapore đưa ra kết luận tiền vệ của SHB Đà Nẵng bị đa chấn thương ở đầu gối trái. Pha vào bóng ghê rợn của Ngọc Hải với Anh Khoa làm gãy xương dưới sụn lồi cầu xương đùi bên, rách mảnh ghép dây chằng chéo trước, rách sụn chêm, rách dây chằng chéo giữa khớp gối. Theo đó cầu thủ 24 tuổi sẽ phải trả qua 1 ca đại phẫu để chữa trị tất cả những chấn thương trên.

Từ Ngọc Hải tới Thanh Hào: VFF hãy mở to mắt ra!
Vụ Ngọc Hải vẫn chưa nguôi ngoai thì tới lượt 1 tuyển thủ Quốc gia khác là Thanh Hào làm gẫy chân Abass. Một minh chứng cho thấy cái án phạt dành cho cầu thủ...

Theo dự kiến, chi phí để đưa Anh Khoa sang Singapore chữa trị lên tới nửa tỷ đồng. Đây chính là vấn đề lớn nhất vào lúc này bởi một cầu thủ trẻ như Ngọc Hải rất khó để thu xếp số tiền lớn trong khoảng thời gian ngắn như vậy. Có thể nói án phạt của Ban kỷ luật VFF biến cả Anh Khoa và Ngọc Hải trở thành những nạn nhân tội nghiệp.

Được biết, Ngọc Hải đang chạy vạy khắp nơi để lo đủ số tiền chi trả cho Anh Khoa. Cầu thủ này vừa mới bán đấu giá thành công chiếc áo ĐTQG với số tiền 60 triệu đồng. Ngoài ra, hội CĐV SLNA đã quyên góp được 30 triệu để hỗ trợ trung vệ 22 tuổi. Tuy nhiên số tiền trên vẫn quá nhỏ so với chi phí để chữa trị cho Anh Khoa. Trước tình hình đó thì SHB Đà Nẵng đã phải đưa ra quyết định cuối cùng là tạm ứng 30.000 USD để Anh Khoa sang Singapore phẫu thuật trong tuần này. Sau đó phía SLNA và Ngọc Hải sẽ ngồi lại với đội bóng sông Hàn để thống nhất phương án cuối cùng về chi phí đền bù.

Pha vào bóng ghê rợn của Ngọc Hải với Anh Khoa


P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X