Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

“Cạ cứng” của Văn Hậu được đại gia Pháp theo đuổi với giá khủng

Thứ Hai 25/05/2020 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông, tiền đạo Chidera Ejuke đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của CLB Olympique Marseille và đội bóng này sẵn sàng chi ra 10 triệu euro để mua đứt bạn thân của Văn Hậu tại Heerenveen.

Cạ cứng của Văn Hậu được đại gia Pháp theo đuổi với giá 10 triệ hình ảnh
Chidera Ejuke chơi khá thân với Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen

Trong một diễn biến mới đây, tờ Score Nigeria cho biết CLB Olympique Marseille đã sẵn sàng chi ra 10 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo Chidera Ejuke từ CLB Heerenveen.

Sở dĩ đội bóng Pháp đánh giá rất cao chân sút người Nigeria bởi anh đã thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải này. Tại đội chủ sân Abe Lenstra, bạn thân của Đoàn Văn Hậu ghi 9 bàn, có 6 pha kiến tạo sau 25 lần ra sân.

Với thể hình lý tưởng cùng một nguồn thể lực dồi dào, ngôi sao sinh năm 1998 có thể đá tốt ở vị trí trung phong lẫn chạy cánh. Theo Score Nigeria, từ tháng 12.2019, một đội bóng giấu mặt của Pháp đã đặt lên bàn đàm phán 8 triệu Euro để mua Ejuke từ Heerenveen.

Tuy nhiên Olympique Marseille sẵn sàng bỏ ra 10 triệu euro để hoàn tất thương vụ Ejuke. Mùa tới, Olympique Marseille sẽ dự Champions League nên rất cần nâng cấp đội hình và sự góp mặt của ngôi sao Heerenveen sẽ giúp đội bóng Pháp thi đấu tấn công tốt hơn.

Hợp đồng của Chidera Ejuke với SC Heerenveen còn đến tháng 6/2022. Ngoài Marseille, Ejuke còn thu hút sự chú ý của các câu lạc lớn của Hà Lan, Đức và Trung Quốc nhưng việc gia nhập một đội bóng lớn như Marseille sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp thi đấu của ngôi sao gốc Phi.

Về phần mình, Heerenveen cũng không phản đối thương vụ này bởi họ đang cần tiền sau những khó khăn về mặt tài chính do dịch Covid-19 gây ra.

Minh Long

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X