Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cả Công Phượng và Văn Toàn đều không biết ghi bàn"

Thứ Bảy 14/01/2017 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo sau trận HAGL 1-2 Hải Phòng, HLV Việt Hoàng cho rằng cả Công Phượng và Văn Toàn đều không phải mẫu tiền đạo săn bàn.

Ca Cong Phuong va Van Toan deu khong biet ghi ban hinh anh
Công Phượng tiếp tục gây thất vọng ở trận gặp Hải Phòng

Tại vòng 2 V-League 2017, HAGL được trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón Hải Phòng. Dù có được bàn mở tỷ số từ khá sớm của Đông Triều nhưng thầy trò HLV Quốc Tuấn vẫn thua ngược 1-2. Thêm một trận đấu mà lối chơi của đội bóng phố Núi tỏ ra rất nghèo nàn. Còn khả năng ghi bàn của hàng công HAGL là hết sức báo động.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Trương Việt Hoàng đã thẳng thắn chia sẻ về việc này: "Cá nhân tôi cho rằng cả Công Phượng và Văn Toàn đều không phải là những mẫu tiền đạo giỏi dứt điểm mỗi khi đối đầu với thủ môn. Bộ đôi này quá nhỏ con nên khó có thể tranh chấp với các trung vệ cao to về bóng bổng, cũng như các tình huống đối mặt”.

Cựu tiền vệ Thể Công cho rằng bộ đôi của HAGL vẫn có ích trong vai trò vệ tinh: "Công Phượng và Văn Toàn là những người có kỹ thuật cá nhân cũng như nhãn quan chiến thuật rất tốt. Để có thể phát huy hết sức mạnh, tôi nghĩ nên dùng họ trong việc kiến tạo cho các đồng đội. Những đường chọc khe của Văn Toàn cho các tiền đạo, những pha chạy chỗ lôi kéo đối phương của Công Phương, tạo khoảng trống cho các đồng đội... sẽ rất có ích cho HAGL trong việc tìm kiếm bàn thắng”.

Thuyền trưởng Hải Phòng đưa ra lời khuyên HAGL nên bổ sung tiền đạo ngoại trong thời gian tới: “HAGL lúc này thật sự thiếu một tiền đạo ngoại có khả năng chơi độc lập và săn bàn hiệu quả. Nếu có được một ngoại binh như thế, kết hợp với những Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn... HAGL sẽ rất khó đánh bại tại V-League 2017".

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X