Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bửu Ngọc: “Tôi mà ác ý thì Duy Long đã chấn thương nặng”

Thứ Ba 26/07/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pha bóng thô bạo mà thủ thành Bửu Ngọc vào bóng nguy hiểm với tiền đạo Trịnh Duy Long của Sài Gòn FC đang khiến dư luận bất bình.

Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Buu Ngoc Toi ma ac y thi Duy Long da chan thuong nang hinh anh
Bửu Ngọc đạp thẳng vào người Duy Long

Trong trận Cần Thơ gặp Sài Gòn FC ở vòng 17 V-League 2016 vào cuối tuần qua. Đội bóng của HLV Đức Thắng đã giành được 3 điểm ngay trên sân khách. Điều này giúp họ tiếp tục bám đuổi top đầu BXH với 27 điểm. Trong khi đó Cần Thơ vẫn giậm chân tại vị trí giữa bảng dù đã chi ra rất nhiều tiền chuyển nhượng hồi đầu mùa giải.

Trận đấu Cần Thơ 0-1 Sài Gòn FC không có gì đáng nói nếu không có pha bóng bạo lực lúc cuối trận giữa Bửu Ngọc và Duy Long. Trong một pha phản công ở phút bù giờ, tiền đạo đội khách lao lên rất nhanh nhưng đã bị chặn lại. Vấn đề nằm ở chỗ thủ thành người Đồng Tháp đã có pha vào bóng rất thô bạo. Bửu Ngọc đã đạp thẳng chân vào người của tiền đạo Sài Gòn FC. Nếu Duy Long không bay người né tránh thì anh đã dính chấn thương nặng.

Tổng hợp: Cần Thơ 0-1 Sài Gòn (Vòng 17 V-League 2016)
Một lỗi lầm cá nhân đã khiến đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo nhận trái đắng trước đối thủ khó chịu trong một trận cầu căng thẳng.

Tuy nhiên sau trận đấu, thủ môn Bửu Ngọc lại khẳng định anh không hề ác ý với Duy Long. Thủ thành này cho biết: “Long là bạn thân thiết của tôi. Bản thân tôi cũng từng trải qua thời kỳ gặp rất nhiều khó khăn về công việc nên tôi thấu hiểu nghề bóng đá khổ thế nào. Sao tôi nỡ làm điều ác với bạn của mình. Chính đầu gối của tôi cũng đang đau vì đứt dây chằng nên pha vào bóng đó, tôi cũng cố ghìm cái gối mình xuống cho đỡ bị chấn thương. Xin đừng trút bão lên đầu tôi khi thực tâm tôi không hề muốn gây ra chấn thương cho bất kỳ ai. Nếu tôi chơi ác như suy nghĩ của mọi người, chắc chắn Long đã đau nặng, hoặc đứt dây chằng hoặc có vấn đề gì đó ở đầu gối rồi”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X