Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Busquets Việt Nam" chờ đợi vào một cú sốc trước Iran

Thứ Bảy 12/01/2019 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Huy Hùng đã hy vọng ĐT Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ trước Iran giống như cái cách ĐT Olympic Việt Nam từng làm được cách đây gần 5 năm.

Tiền vệ Huy Hùng vẫn chờ đợi vào một cú sốc trước Iran

ĐT Olympic Việt Nam từng tạo nên chiến thắng chấn động châu Á trước Olympic với tỉ số 4-1 tại Olympic 2014 diễn ra tại Icheon (Hàn Quốc).

Đây là trận đấu mà Olympic Việt Nam với nhiều cầu thủ có thể hình, thể lực ấn tượng đã trình diễn một lối chơi tấn công thần tốc và tạo nên những pha làm bàn ấn tượng vào mành lưới đối thủ.

Việt nam vs Iran Huy Hùng vẫn chờ đợi vào một cú sốc trước Iran hình ảnh
Huy Hùng chờ đợi vào một bất ngờ sẽ xảy ra ở trận Việt nam vs Iran

Trong đội hình ĐT Việt Nam lúc này vẫn còn hai 'nhân chứng' của thắng lợi hào hùng năm xưa là tiền vệ Huy Hùng và trung vệ Quế Ngọc Hải.

Nhắc về trận thắng đó, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng vẫn không giấu được sự hạnh phúc: "Cho tới lúc này, với tôi đó vẫn là một trong những chiến thắng đáng nhớ nhất sự nghiệp.

Trước khi trận đấu diễn ra, toàn đội đều cảm thấy lo lắng và áp lực đè nặng. Nhưng không hiểu sao đến ngày thi đấu, tất cả lại rất sung sức để làm nên chiến thắng khó tin đấy.

Có nằm mơ chúng tôi cũng không nghĩ mình có thể đánh bại được đội bóng mạnh hàng đầu châu Á như Iran ở ASIAD 2014. Trước khi bước vào giải đấu đó, Olympic Việt Nam không được đánh giá cao và điều đó càng khiến chúng tôi quyết tâm hơn.

Chính việc Iran coi thường Việt Nam đã khiến họ phải trả giá. Đó quả thực vẫn là một kỷ niệm thực sự đẹp trong sự nghiệp của tôi và những đồng đội khác”.

Dù thừa nhận ĐT Việt Nam ở cửa dưới so với Iran trong trận đấu hôm nay song "Busquets Việt Nam" vẫn hy vọng vào một kết quả khả quan cho đội nhà.

"Bóng chưa lăn thì mọi chuyện vẫn có thể xảy ra. Toàn đội sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để tiếp tục có thể làm được điều gì đó trước Iran ở trận tới”, Huy Hùng khẳng định.

HLV Mai Đức Chung không tin ĐT Việt Nam sẽ có điểm trước Iran
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu ông Mai Đức Chung đã nhận định ĐT Việt Nam khó thắng Iran ở lượt đấu thứ hai tại Asian Cup năm nay.
Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam đã quên đi thất bại trước Iraq, sẵn sàng chiến Iran”
Trong buổi họp báo ngày hôm nay (11/1), HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Iran với sự tôn trọng lớn dành cho đối thủ.
Báo Trung Quốc đánh giá đội nhà không đá lại tuyển Việt Nam
Sina - một trong những tờ báo lớn của Trung Quốc - dành nhiều lời khen ngợi cho tuyển Việt Nam sau trận thua Iraq 2-3 ở Asian Cup 2019 và cho rằng ĐT Trung...
Báo chí Iran: Iran không thể xem thường ĐT Việt Nam
Tờ Iran Varzeshi mới đây đã có bài viết phân tích sự nguy hiểm của ĐT Việt Nam và đánh giá thầy trò Carlos Queiroz không được phép xem thường đối phương.
ĐT Việt Nam trắng tay trước Iraq: Khi kẻ thắng vẫn là kẻ mạnh
Tuyển Việt Nam đã có trận đấu ra quân không thành công khi để thua ngược 2-3 trước Iraq. Đây là kết quả có phần tiếc nuối nhưng lại hoàn toàn hợp lý khi đội...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X