Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Busquets Việt Nam" nhận tin không vui về tình hình chấn thương

Thứ Ba 05/05/2020 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc gặp chấn thương nặng hơn dự kiến, tiền vệ Huy Hùng của CLB Quảng Nam cần thêm ít nhất 1 tháng để phục hồi trước khi trở lại sân cỏ.

 

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng gặp một chấn thương dai dẳng ở bàn chân trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Quảng Nam. Ngay sau đó anh đã phải thực hiện một phẫu thuật hồi đầu tháng 2 năm nay để giải quyết triệt để tình trạng này. 

Tiền vệ Huy Hùng nhận tin không vui về tình hình chấn thương hình ảnh
Huy Hùng (trái) cần thêm ít nhất 1 tháng để phục hồi trước khi trở lại sân cỏ.

Từ đó tới nay, Huy Hùng vẫn chưa bình phục trở lại. Để khắc phục tình trạng trên, tiền vệ này đã sớm ra trung tâm PVF để tập phục hồi dưới sự giám sát của các chuyên gia thể thao hàng đầu ở Việt Nam.

Dù đã tích cực 'chạy chữa', song chấn thương của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng được cho là cần thêm 1 tháng nữa để hoàn toàn bình phục. Đây thực sự là một thông tin không vui với Huy Hùng khi mà anh đang rất khao khát thi đấu trở lại để duy trì phong độ cũng như đảm bảo một suất trên tuyển.

Huy Hùng trong những năm gần đây được đánh giá là tiền vệ trung tâm hàng đầu ở ĐT Việt Nam nhờ lối đá giàu thể lực, lăn xả và giữ bóng tốt. Điều đó giúp cầu thủ của CLB Quảng Nam được ví von là "Busquets Việt Nam". Anh từng có nhiều đóng góp giúp ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 sau một thập kỷ chờ đợi. 

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, Huy Hùng đang gặp khó khăn trên đội tuyển khi Tuấn Anh và Hùng Dũng mới là hai tiền vệ trung tâm được HLV Park Hang Seo ưu ái nhất.

Ngoài Huy Hùng, tại PVF lúc này còn có Xuân Trường, Đình Trọng và Duy Mạnh. Những tuyển thủ này gặp phải những chấn thương khác nhau trong thi đấu và cần thêm nhiều tháng để bình phục hoàn toàn.

Huy Hùng chia sẻ bí quyết để bắt chết Messi Thái
Trước buổi tập chiều 3/9, tiền vệ Huy Hùng chia sẻ bí quyết để khoá chặt Chanathip Songkrasin bên phía ĐT Thái Lan.
Gặp chấn thương, Huy Hùng nói gì về cơ hội lên tuyển Việt Nam?
Trên trang cá nhân, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã có những chia sẻ về chấn thương gặp phải ở trận đấu gặp Khánh Hòa diễn ra tối 23/8.
Sau Đình Trọng, Trọng Hoàng, HLV Park tiếp tục mất tiền vệ trung tâm cứng
Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng khi cầu thủ này vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X