Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Buriram United tránh nói tới Xuân Trường sau vòng 6 Thai League

Thứ Năm 04/04/2019 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan sau trận hòa trên sân nhà trước Chiangrai, HLV Bozidar Bandovic của Buriram đã không đề cập gì tới trường hợp của Lương Xuân Trường.

HLV Buriram United tránh nói tới Xuân Trường sau vòng 6 Thai League

Tương lai của tiền vệ Lương Xuân Trường tại Buriram United có thể nói là khá mờ mịt. Sau hai trận đầu tiên được đá chính, kể từ đó tới nay, trải qua 6 trận đấu chính thức trên các mặt trận, Trường ‘híp’ đã không được tung ra sân thi đấu.

Không những vậy, ở cuộc họp báo sau trận hòa trên sân nhà trước Chiangrai, HLV Bozidar Bandovic của Buriram cũng đã không đề cập gì tới trường hợp của Lương Xuân Trường.

HLV Buriram United tránh nói tới Xuân Trường sau vòng 6 Thai Leag hình ảnh
Xuân Trường tiếp tục 'đánh bóng ghế dự bị' ở Thai League

Trao đổi với báo giới, ông chỉ nói ngắn gọn về trận hòa của đội nhà: “Các cầu thủ Buriram đã thi đấu nỗ lực và tuân thủ đấu pháp mà Ban huấn luyện đề ra, nhưng sự thiếu may mắn trong các pha dứt điểm đã khiến đội không thể có bàn thắng. Kết quả này khiến tất cả thất vọng, nhưng điều đó không đồng nghĩa sẽ có những thay đổi trong thời gian tới, khi mà mọi thứ vẫn đang vận hành một cách tốt nhất”.

Với những gì HLV Bozidar Bandovic chia sẻ, có thể thấy suất đá chính đang ngày càng xa tầm tay Lương Xuân Trường, trừ khi anh thể hiện được sự nỗ lực cũng như những tiến bộ trong các buổi tập.

Như bình luận của tờ Fox Sports Asia: "Nếu Xuân Trường không nỗ lực hơn nữa, cơ hội được sử dụng ở những trận đấu tiếp theo sẽ càng mờ mịt. Đội bóng của Thái Lan đang đi vào quỹ đạo ổn định, những cầu thủ được trọng dụng đều phát huy năng lực” thì rõ ràng, cơ hội được đá chính tại Buriram chỉ mở ra với Trường nếu anh nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Bandovic.

Video: Xuân Trường bất ngờ gửi lời nhắn cho CĐV Việt Nam từ Buriram United

HLV U23 Thái Lan động viên Xuân Trường sau chuỗi ngày dự bị ở Buriram
HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan, ông Alexandre Gama mới đây đã có những lời nhắn nhủ tới tiền vệ Xuân Trường sau trận thứ 6 liên tiếp không được thi đấu.
Thầy Park đón tin vui trước thềm King’s Cup 2019
Với việc đón tin vui từ các cậu học trừ như Quang Hải, Công Phượng hay Xuân Trường thì tới đây ông Park sẽ có đội hình mạnh nhất để tham dự King’s Cup 2019.
Xuân Trường vắng mặt 5 trận liên tiếp: Đâu phải sang Thái là hay
Tiền vệ Xuân Trường tiếp tục đánh bóng băng ghế dự bị tại Thái Lan khi tiếp tục không thi đấu một phút nào cho CLB Buriram tại vòng 5 Thai League 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X