Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng cũ của Xuân Trường lên ngôi vô địch Thai League

Thứ Ba 12/04/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù giải đấu chưa kết thúc nhưng CLB Buriram United đã chính thức lên ngôi vô địch Thai League 2021-22 trước 1 vòng đấu.

Buriram United lên ngôi vô địch Thai League

Buriram United được biết đến là đội bóng cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường. Cầu thủ thuộc biên chế của HAGL từng gắn bó với đội bóng này ở mùa giải 2019 theo dạng cho mượn.

Sau đó, anh đã chia tay đội bóng Thái Lan để trở về nước thi đấu vào tháng 6 cùng năm đó. Đây cũng là giai đoạn mà CLB này đối diện với nhiều khó khăn sau chức chức vô địch Thai League 2018.

Với chiến thắng 3-0 trước Nongbua Pitchayam, Buriram United đã đăng quang ngôi vị cao nhất của giải đấu trước 1 vòng. Vậy là sau hai năm chỉ về nhì, đến mùa giải năm nay họ mới lại trở lại ngôi vị cao nhất.

Đội bóng cũ của Xuân Trường lên ngôi vô địch Thai League hình ảnh

Buriram United vô địch Thai League 2021/22 sau hai năm chỉ về nhì

Buriram United đã tự quyết định cơ hội vô địch của mình bằng chiến thắng trước Nongbua Pitchaya 3-0 tối qua (10/4) ở trận đấu bù vòng 29, qua đó chính thức vô địch Thai League mùa 2021 - 2022 trước 1 vòng đấu khi hơn BG Pathum United đến 5 điểm nên lượt cuối chỉ còn thủ tục.

Đây là lần thứ 8 Buriram United vô địch Thai League, cũng là số lần vô địch nhiều nhất trong lịch sử giải VĐQG Thái Lan (bỏ xa đội xếp thứ 2 là Muangthong United với 4 lần vô địch).

Với việc trở thành nhà vô địch Thai League, Buriram cũng đã đảm bảo một suất tham dự AFC Champions League năm sau mặc dù họ sẽ vắng mặt ở giải đấu năm nay sau trận thua Daegu FC của Hàn Quốc trên chấm phạt đền ở vòng loại trực tiếp tháng trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X