Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Bại tướng của CLB CAHN gây sốc tại đấu trường AFC Champions League

Thứ Tư 23/10/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn quả cảm của mình, đội bóng Buriram United của Thái Lan vừa tạo nên cú sốc ở đấu trường AFC Champions League Elite khi hạ gục 'ông lớn' Hàn Quốc, Pohang Steelers.

Trong lượt trận thứ 3 tại vòng bảng AFC Champions League Elite mùa bóng 2024/25 diễn ra vào tối ngày 22/10 vừa qua, đội bóng Thái Lan Buriram United đã tạo nên một bất ngờ lớn khi xuất sắc quật ngã 'ông lớn' bóng đá Hàn Quốc, Pohang Steelers ở trận đấu được tổ chức trên sân nhà Buriram. Pha lập công duy nhất của trận đấu thuộc về ngoại binh của Buriram, Bissoli.

Buriram United gianh thang loi day bat ngo truoc Pohang Steelers
Buriram United giành thắng lợi đầy bất ngờ trước Pohang Steelers

Ở trận này, với tư cách đội bóng 'cửa trên', phía Pohang Steelers đã nhập cuộc chủ động hơn. Đại diện bóng đá xứ kim chi đã không khó để làm chủ cuộc chơi và liên tiếp có những pha bóng uy hiếp khung thành Buriram, bằng nhiều ''miếng đánh'' khác nhau. 

Tuy nhiên trước lối chơi phòng ngự phản công hợp lý mà Buriram United triển khai, đội khách dù sở hữu thời lượng kiểm soát bóng khá áp đảo (61%) và tung ra đến 11 pha dứt điểm nhưng vẫn không thể tạo ra sự khác biệt. Ngược lại Buriram rất biết cách tận dụng cơ hội để có được bàn thắng duy nhất trong trận đấu.

Thắng chung cuộc 1-0 trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, Buriram United đã cho thấy họ rõ ràng không phải một đội bóng lót đường tại AFC Champions League Elite mùa này. Với 7 điểm có được sau 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa, đại diện Thai League lúc này đang tạm xếp thứ 2 trong 12 đội bóng tham dự ở bảng đấu khu vực phía Đông. Đứng đầu là CLB Gwangju (Hàn Quốc) với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X