Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Buriram có điểm tại AFC Champions League trong ngày vắng Xuân Trường

Thứ Ba 21/05/2019 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lượt đấu cuối vòng bảng AFC Champions League, CLB Buriram United đã có trận hòa trước nhà vô địch Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai Motor ngay trên sân của đối thủ.

 

Buriram có điểm tại AFC Champions League 

Trong trận đấu cuối tại vòng bảng AFC Champions League, CLB Buriram United có chuyến làm khách trên sân của đối thủ đang dẫn đầu BXH Jeonbuk Hyundai. 

Buriram có điểm tại AFC Champions League trong ngày vắng Xuân  hình ảnh
Buriram có điểm ở lượt đấu cuối vòng bảng AFC Champions League

Ở lần gặp nhau này, cả hai đội đều không có nhiều động lực giành chiến thắng. Buriram đã chính thức bị loại sau 1 vòng đấu khi chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm. Trong khi đội bóng Hàn Quốc đã chắc chắn đi tiếp với việc đã giành được 12 điểm.

Cũng vì điều này mà cả hai đều không tung ra đội hình mạnh nhất cho một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa tại lượt đấu cuối vòng bảng AFC Champions League.

Hệ quả là sau 90 phút, hai đội cầm hòa nhau với tỷ số 0-0. Jeonbuk Hyundai làm chủ hoàn toàn trận đấu nhưng trước một Buriram thi đấu kiên cường, đội bóng Hàn Quốc đã không thể có chiến thắng.

Trong trận đấu cuối của Buriram ở đấu trường AFC Champions League mùa này, tiền vệ Xuân Trường không tham dự trận đấu do không kịp làm visa sang Hàn Quốc. 

Đây là điều khá đáng tiếc khi Xuân Trường đang có phong độ tốt và dần nhận được sự tín nhiệm của BHL Buriram United. Trong 2 trận đấu gần nhất, Xuân Trường đều được HLV Bozidar Bandovic tung vào sân (1 lần đá chính và 1 lần vào sân từ ghế dự bị), ghi được 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X