Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Buộc Hàn Quốc chia điểm, U19 Việt Nam kết thúc tốt đẹp giải Suwon JS Cup

Chủ Nhật 22/04/2018 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu diễn ra chiều ngày 22/4, ĐT U19 Việt Nam đã thi đấu ấn tượng và cầm hòa chủ nhà Hàn Quốc với tỷ số 1-1 để qua đó kết thúc tốt đẹp giải đấu giao hữu U19 Quốc tế Suwon JS Cup.

Sau trận thua 0-4 trước Mexico và để đối thủ Ma-rốc cầm hòa 1-1, ĐT U19 Việt Nam đã bước vào trận đấu cuối cùng ở giải U19 Quốc tế Suwon JS Cup gặp chủ nhà Hàn Quốc.

Trước trận đấu này, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đang đứng cuối bảng với 1 điểm sau hai vòng đấu. Trong khi đó, đội U19 Hàn Quốc đang có vị trí thứ 2 với 3 điểm khi 1 thắng, 1 thua. Chính vì vậy cả hai đội đều muốn giành 3 điểm để cải thiện vị trí trên BXH.

Buoc Han Quoc chia diem, U19 Viet Nam ket thuc tot dep giai Suwon hinh anh
U19 Việt Nam cầm hòa chủ nhà Hàn Quốc ở trận đấu cuối giải U19 Suwon JS Cup

Với thể hình, thể lực vượt trội, đội chủ nhà Hàn Quốc đã nhập cuộc với quyết tâm cao và nhanh chóng kiểm soát thể trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và cũng mất quá nhiều thời gian, đội chủ nhà đã có bàn dẫn trước.

Phút  15, Jhko bên phía U19 Hàn Quốc có pha dứt điểm chìm hiểm học ngoài vòng cấm, đánh bại thủ thành U19 Việt Nam mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà. Mặc dù vậy sau bàn thua, các cầu thủ U19 Việt Nam đã không bị mất tinh thần, ngược lại họ đã thi đấu mạnh mẽ, quyết tâm hơn với những đường phản công sắc bén.

Và nỗ lực của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã được đền đáp xứng đáng khi tiền vệ Mạnh Dũng có pha tung người móc bóng quá đẹp để cân bằng tỉ số 1-1 cho U19 Việt Nam.

Ở những phút sau đó, Hàn Quốc đã dâng cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm thêm những bàn thắng, tuy nhiên lối chơi phòng ngự chặt chẽ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã giúp U19 Việt Nam bảo vệ thành công tỉ số hòa chung cuộc 1-1. Thậm chí, nếu may mắn Mạnh Dũng đã có thể đem về chiến thắng cho U19 Việt Nam sau cú dứt điểm tìm đến cột dọc U19 Hàn Quốc ở phút 85.

Như vậy, với 1 thất bại và 2 kết quả hòa trước các đối thủ mạnh hơn hẳn, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã kết thúc tốt đẹp giải Suwon JS Cup 2018.

Ở trận đấu còn lại, dù bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước Ma-rốc tuy nhiên U19 Mexico vẫn lên ngôi vô địch với 6 điểm. Hàn Quốc về nhì với 4 điểm như Ma-rốc nhưng hơn về thành tích đối đầu.

Highlight U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X