Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon hào hứng trước viễn cảnh chơi bóng tại Indonesia

Thứ Tư 01/02/2023 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của tuyển Thái Lan, Theerathon Bunmathan tỏ ra vô cùng háo hứng trước viễn cảnh gia nhập đội bóng Persebaya của Indonesia.

"Vua cùi chỏ" Theerathon hào hứng trước viễn cảnh chơi bóng tại Indonesia

Hiện tại, Theerathon Bunmathan đang đầu quân cho CLB hàng đầu Thai League đó là Buriam United với thời hạn hợp đồng đến năm 2025.

Tuy nhiên, rất có thể trong thời gian tới, hậu vệ ngôi sao của tuyển Thái Lan sẽ gia nhập đội bóng Persebaya, một CLB giàu tiềm lực tại Indonesia.

Cầu thủ 32 tuổi thậm chí đã bày tỏ nguyện vọng được thi đấu tại La Liga 1. “Tôi thực sự hy vọng rằng một ngày nào đó tôi sẽ có cơ hội chơi ở giải VĐQG Indonesia”, Theerathon thổ lộ hôm 31/1.

Việc ngôi sao hàng đầu của Thái Lan sang xứ vạn đảo thi đấu trở thành thông tin khá bát ngờ. Tuy nhiên, điều này cũng hợp lý với Theerathon khi anh là mẫu cầu thủ ưa thử thách và thường có những quyết định chuyển nhượng táo bạo.

Theerathon hào hứng trước viễn cảnh chơi bóng tại Indonesia 1

Theerathon đứng trước viễn cảnh đầu quân cho đội bóng của Indonesia

Ở cấp độ khu vực Đông Nam Á, cái tên Theerathon Bunmathan đang là ngôi sao sáng giá nhất. Trước khi trở lại Thái Lan vào tháng 12 năm 2021, Theerathon đã chơi bóng tại Nhật Bản kể từ năm 2018.

Khi đó, anh gia nhập Vissel Kobe dưới dạng cho mượn khi còn thuộc biên chế Muangthong United. Đến năm 2019, Theerathon cập bến Yokohama F. Marinos cũng dưới dạng cho mượn trước khi được ông lớn Nhật Bản mua đứt vào năm 2020.

Năm 2022, anh đã mang về thành công chiếc cúp vô địch AFF Cup cho Thái Lan cũng như trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu cấp khu vực Đông Nam Á.

Việc đến Indonesia chơi bóng chắc chắn sẽ tạo thành cơn sốt lớn. Tài năng cùng cá tính mạnh mẽ của Theerathon trên sân cỏ là điều mà người hâm mộ Indonesia rất yêu thích. Điều này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng thu hút được lượng CĐV vô cùng lớn. Và đặc biệt, CLB Persebaya chắc chắn sẽ có hàng phòng ngự vô cùng chắn chắn khi có sự án ngữ của hậu vệ hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X