Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon ấm ức vì bị chỉ trích, đổ lỗi cho đối thủ chơi rắn với Thái Lan

Thứ Bảy 22/01/2022 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Theerathon Bunmathan mới đây đã lên tiếng đáp trả lại những lời chỉ trích về hành động chơi xấu của mình tại AFF Cup 2020.

Theerathon Bunmathan lên tiếng về việc chơi xấu tại AFF Cup 2020

Được mệnh danh là “ông vua đánh cùi chỏ” vì những hành vi xấu xí của mình trên sân cỏ, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã lên tiếng bào chữa. Anh cho hay: "Tôi đã thi đấu ở J-League 4 năm rồi, chưa bao giờ tôi cảm thấy khó chịu và cảm thấy bị tổn thương nhiều như khi thi đấu ở AFF Cup 2020.

Tại giải đấu hàng đầu Nhật Bản, các cầu thủ chỉ tập trung vào đá bóng, trong khi ở AFF Cup các đội khi thấy Thái Lan là thi đấu quyết liệt quá mức cần thiết".

Theo đó, tại kỳ AFF Cup được tổ chức tại Singapore, Theerathon Bunmathan liên tục có những động tác thừa không đáng có. Các tuyển thủ ĐT Việt Nam như Văn Thanh, Tấn Tài, Quang Hải,.. lần lượt là nạn nhân của những pha cùi chỏ của hậu vệ bên phía Thái Lan.

Không dừng lại ở đó, trong trận chung kết lượt về gặp Indonesia, Theerathon Bunmathan tiếp tục có màn tung cùi chỏ quen thuộc vào mặt cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, điều may mắn đến với hậu vệ này là không có tấm thẻ đỏ nào được rút ra.

Theerathon Bunmathan chơi xấu Quang Hải

Theerathon Bunmathan chơi xấu Quang Hải

Trước những lời buộc tội hướng đến mình, Theerathon Bunmathan đã gây bất ngờ khi lên tiếng lý giải: "Thế khi các đội bóng khác đá rát với Thái Lan, không nhẽ chúng tôi phải chịu trận và bỏ qua ư? Hành động của tôi chỉ là câu trả lời cho việc thường xuyên bị đá rát mà thôi”.

Theerathon Bunmathan vừa trở về với Buriram United từ đội bóng Nhật Bản Yokohama F. Marinos. Trong màu áo đội bóng Nhật Bản, hậu vệ cánh trái từng vô địch giải J.League năm 2020.

Trước đó, tuyển thủ Thái Lan này từng khoác áo CLB Buriram United từ năm 2009 - 2016, rồi chuyển sang CLB Muangthong United (Thái Lan), trước khi sang Nhật, lần lượt khoác áo các CLB Vissel Kobe (năm 2018) và Yokohama F. Marinos (từ 2019 - 2021).

HLV Australia bày tỏ tham vọng cực lớn, ĐT Việt Nam trở thành mục tiêu đầu tiênHLV Australia bày tỏ tham vọng cực lớn, ĐT Việt Nam trở thành mục tiêu đầu tiên
Trước thềm tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà, HLV Graham Arnold đặt mục tiêu giúp ĐT Australia giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại ở vòng loại World...
CĐV Thái Lan yêu cầu thay HLV để cạnh tranh HCV với Việt NamCĐV Thái Lan yêu cầu thay HLV để cạnh tranh HCV với Việt Nam
Thành công sau chức vô địch AFF Cup 2020 khiến người hâm mộ Thái Lan khao khát đội U23 có sự dẫn dắt của HLV Mano Polking, để hướng đến mục tiêu rinh vàng tại...
Cơ quan điều tra vào cuộc, chỉ ra 10 điều khiến ĐT Malaysia thất bại tại AFF Cup 2020Cơ quan điều tra vào cuộc, chỉ ra 10 điều khiến ĐT Malaysia thất bại tại AFF Cup 2020
Cơ quan điều tra độc lập do LĐBĐ Malaysia thành lập đã công bố những lý do dẫn đến màn trình diễn được cho là thất bại của đội nhà tại AFF Cup 2020.
ĐT Việt Nam đã tới AustraliaĐT Việt Nam đã tới Australia
Vào sáng nay, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Austraslia để sẵn sàng cho trận đấu với đội chủ nhà, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 – Khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X