Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Vĩ Hào ghi dấu ấn trong lần đầu đá chính cho ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 12/10/2024 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần đầu tiên được HLV Kim Sang Sik bố trí đá chính từ đầu, tiền đạo Bùi Vĩ Hào đã có được một bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Và anh đã rất hạnh phúc sau pha lập công này. 

Ở phút 38 của trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Ấn Độ, xuất phát từ pha đánh đầu của đội trưởng Quế Ngọc Hải, trái bóng đã tìm đến vị trí của tiền đạo trẻ Bùi Vĩ Hào lúc đó đang đứng ngay sát vòng cấm. 

Và không do dự, chân sút của Becamex Bình Dương đã có pha bắt volley đưa trái bóng đi chìm xuyên qua hàng phòng ngự Ấn Độ, trước khi đập chân một cầu thủ áo xanh đổi hướng đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn đội khách.

Bui Vi Hao dT Viet Nam
Bùi Vĩ Hào ghi bàn thắng trong trận đá chính đầu tiên cho ĐT Việt Nam

Bàn thắng sau đó đã được tính cho Vĩ Hào mặc dù người đồng đội Hoàng Đức khi ấy đã lao vào đá bồi trên vạch vôi. Và sau trận đấu, chân sút sinh năm 2003 quê Long Xuyên, An Giang đã bày tỏ sự hạnh phúc khi có được bàn thắng đầu tiên trên tuyển.

Vĩ Hào chia sẻ: "Tôi thực sự cảm thấy rất vui khi đã đóng góp một bàn thắng trong lần đầu tiên đá chính cho ĐT Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu nỗ lực nhiều hơn nữa để có một phong độ tốt và được HLV Kim Sang Sik triệu tập trong các đợt tập trung tiếp theo". 

Là một trong số ít cầu thủ trẻ sinh sau năm 2000 được tạo cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam, Vĩ Hào cũng tự ý thức được việc bản thân cần phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa để có thể cống hiến cho ĐT Việt Nam cũng như đền đáp sự kỳ vọng của HLV trưởng và các anh lớn trong đội. 

Bùi Vĩ Hào cũng hi vọng khi trở về CLB anh sẽ tiếp tục thi đấu tốt để cải thiện bản thân, qua đó tiếp tục được trao cơ hội trên tuyển trong các đợt tập trung tiếp theo. 

Là một trong số những cá nhân đã chơi nổi bật bên phía ĐT Việt Nam trong hiệp 1, Vĩ Hào cũng nhận được những đánh giá tích cực từ ông thầy Kim Sang Sik. Chia sẻ sau trận, nhà cầm quân Hàn Quốc đã gọi tên Vĩ Hào như một trong những điểm sáng của đoàn quân áo đỏ ở màn so tài lần này.

"Ngay hiệp 1, tôi tung và sân nhiều cầu thủ mới như Vĩ Hào, Ngọc Quang. Hiệp 1 tôi khá hài lòng, còn hiệp 2 đội nhận bàn thua, nhưng các cầu thủ nỗ lực thi đấu tới những phút cuối cùng", ông Kim chia sẻ. 

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ xả trại để các cầu thủ trở về thi đấu cho CLB. Dự kiến trong đợt FIFA Days của tháng 11, đoàn quân áo đỏ sẽ trở lại hội quân và sẽ có một vài trận giao hữu 'làm nóng' trước khi bước vào chinh phục danh hiệu AFF Cup vào cuối năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X