Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng xin lỗi vì sai lầm khiến FLC Thanh Hóa bại trận

Thứ Tư 28/02/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gửi lời xin lỗi khi mắc sai lầm dẫn tới việc FLC Thanh Hóa bị đối thủ gỡ hòa, dẫn tới trận thua ngược của đội bóng xứ Thanh.

 
Tại loạt trận thứ hai AFC Cup 2018, dù phải làm khách Yangon United (Myanmar) nhưng FLC Thanh Hóa sớm dẫn bàn nhờ công của Pape Omar. Sau đó, đội bóng xứ Thanh tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không thể tận dụng, để rồi thua ngược với tỉ số 1-2.
 
Bui Tien Dung mac sai lam khien FLC Thanh Hoa bi thung luoi.
Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khiến FLC Thanh Hóa bị thủng lưới.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục được ra sân tại đấu trường châu lục và có màn trình diễn tương đối tốt. Tuy nhiên trong bàn thua đầu tiên của FLC Thanh Hóa, thủ thành vừa thành công cùng U23 Việt Nam mắc sai lầm trong pha đẩy bóng từ cú sút của Aung Kyaw, tạo điều kiện cho Yamazaki đệm bóng vào lưới trống.
 
Áy náy vì sai lầm, Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Dũng thành thật xin lỗi ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ vì phong độ ngày hôm nay. Sau Thường Châu, Yangon sẽ là một kỉ niệm nữa giúp Dũng cố gắng hơn từng ngày. Hôm nay mình đã rất nỗ lực, nhưng đó là chưa đủ, tại Bali nỗ lực này sẽ phải mạnh mẽ hơn. Vì quê hương, vì đồng đội và vì những người yêu thương Dũng. Cảm ơn mọi người đã luôn bên Dũng", thủ thành của FLC Thanh Hóa chia sẻ trên trang Facebook cá nhân".
 
Đến cuối trận, Aee Soo ghi bàn giúp Yangon United hoàn tất cú lội ngược dòng với chiến thắng 2-1. Thất bại này khiến FLC Thanh Hóa bỏ lỡ cơ hội giành ngôi đầu bảng G tại AFC Cup 2018. 
 
Trước đó, Bùi Tiến Dũng tiết lộ từ khi thành công cùng U23 Việt Nam, thủ thành này luôn viết nhật ký để tự răn bản thân cần phải nỗ lực cải thiện hơn nữa. Câu cuối trong mỗi lần viết nhật ký của Bùi Tiến Dũng luôn là "không được tự mãn".

Xem lại sai sót của Tiến Dũng dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của Yangon



Yangon 2-1 Thanh Hóa (KT): Đội bóng xứ Thanh thua ngược vào phút chót
Dù đã vươn lên dẫn trước và thi đấu không tệ song cuối cùng, đương kim á quân V-League đã bị đối thủ ghi lại hai bàn, trong đó bàn thua quyết định đến vào cuối...
N.D (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X