Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng: Vắng Quế Ngọc Hải ít nhiều ảnh hưởng đến Viettel FC

Thứ Sáu 19/08/2022 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến với SLNA ở vòng 13 V.League 2022, trung vệ Bùi Tiến Dũng bên phía Viettel FC đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Bùi Tiến Dũng: Vắng Quế Hải ít nhiều ảnh hưởng đến Viettel FC

Trong thời gian qua, thủ quân Bùi Tiến Dũng vẫn chưa thể trở lại do dính chấn thương. Anh hiện đang tập luyện và hy vọng trở lại trong thời gian sớm nhất. Trước thềm trận đấu với SLNA, trung vệ sinh năm 1995 có những chia sẻ đáng chú ý:

“Thời gian qua, chấn thương của tôi phục hồi rất tốt. Tôi được chuyên gia thể lực cũng như bác sĩ hỗ trợ và đang dần lấy lại thể trạng tốt nhất để thi đấu ở chặng đường sắp tới. Hiện tại, tôi đã tập lại với đội hơn một tuần rồi và đang nâng khối lượng tập. Tôi sẽ cố gắng và nghe theo hướng dẫn của bác sĩ để phục hồi một cách tốt nhất”.

Sau 12 vòng đấu, nhà ĐKVĐ V.League 2020 đang đứng thứ 6 với 16 điểm, để đội dẫn đầu là Hà Nội bỏ xa tới 10 điểm. Theo trung vệ Bùi Tiến Dũng, cơn bão chấn thương chính là nguyên nhân khiến CLB gặp nhiều khó khăn:

“Tôi nghĩ thời gian vừa qua rất khó khăn với Viettel khi chấn thương ảnh hưởng và làm mất cân bằng đội hình. Tôi nghĩ đội bóng nào cũng sẽ gặp những giai đoạn khó khăn như vậy. Cả đội đang cố gắng để hoàn thành mục tiêu”.

Bùi Tiến Dũng Vắng Quế Ngọc Hải ít nhiều ảnh hưởng đến Viettel FC 1

Bùi Tiến Dũng tin đội nhà sẽ sớm vượt qua khó khăn

Ở trận đấu sắp tới, Viettel FC sẽ phải đối đầu với 1 đội bóng đang có phong độ cao như SLNA. Dẫu vậy, Bùi Tiến Dũng vẫn tin vào việc đoàn quân áo đỏ sẽ giành điểm khi thi đấu trên sân nhà.

Cuộc đối đầu vào tối nay (19/8) cũng là dịp trung vệ Quế Ngọc Hải trở lại sân Hàng Đẫy, nơi anh đã gắn bó 3 năm. Cầu thủ gốc Nghệ từng là mắt xích quan trọng trong thể thay thế của Viettel FC. Vì vậy mà sự ra đi của trung vệ này khiến đội bóng này gặp rất nhiều khó khăn. Chia sẻ về người đồng đội cũ, Tiến Dũng thổ lộ:

“Việc Quế Ngọc Hải ra đi ảnh hưởng ít nhiều đến cách vận hành lối chơi của đội. Tuy nhiên, năm nay đội có những cầu thủ được tạo điều kiện thi đấu và thể hiện tốt. Tôi nghĩ các cầu thủ trẻ sẽ khỏa lấp được sự ra đi của Ngọc Hải.

Bản thân tôi khi chấn thương chỉ có thể ngồi xem đồng đội thi đấu. Không được chiến đấu cùng anh em trên sân là điều tiếc nuối. Bên cạnh đó, các cầu thủ trẻ sẽ có những bài học qua các trận đấu không thành công như thế”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X