Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng hy vọng Hoàng Đức tiếp tục gắn bó với Thể Công Viettel

Thứ Sáu 09/08/2024 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng không giấu được sự tiếc nuối khi tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đứng trước khả năng rời Thể Công Viettel.

Bùi Tiến Dũng hy vọng Hoàng Đức tiếp tục gắn bó với Thể Công Viettel

"Hoàng Đức vẫn đang thuộc biên chế của Thể Công - Viettel và còn hợp đồng với đội bóng”, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho hay.

“Hiện tại, Đức và đội bóng đang làm việc với nhau. Chuyện ra đi hay ở lại đó là quyền quyết định của Đức. Cá nhân tôi cũng như toàn đội đều mong muốn Đức gắn bó thêm với đội bóng để anh em được chơi với nhau và chinh phục những danh hiệu mới",

thủ quân của CLB Thể Công Viettel bày tỏ.

Hợp đồng giữa đội bóng với Hoàng Đức có thời hạn tới tháng 1/2025. Tuy nhiên, Viettel mong muốn bán tiền vệ sinh năm 1998 ngay lập tức.

Bùi Tiến Dũng hy vọng Hoàng Đức tiếp tục gắn bó với Thể Công Viettel 1
Hoàng Đức đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại V.League

Nếu thương vụ này thành công, nhà vô địch V.League 2020 sẽ thu về số tiền nhiều hơn đáng kể so với việc chỉ nhận được 500 triệu đồng phí đào tạo trẻ, trong trường hợp Hoàng Đức ra đi vào cuối hợp đồng.

Theo quy định của FIFA, với hợp đồng còn thời hạn dưới 6 tháng, cầu thủ được tự do đàm phán để tìm bến đỗ mới.

Theo tiết lộ từ tiền vệ gốc Hải Dương, trước khi đưa ra quyết định rời Thể Công Viettel, anh đã nhận được nhiều đề nghị từ các đội bóng ở nước ngoài.

Tuy nhiên, cầu thủ này quyết định không xuất ngoại và tiếp tục chơi bóng trong nước. Hoàng Đức được cho là sẽ nhận mức đãi ngộ rất hậu hĩnh khi chuyển sang đội bóng mới.

Lúc này đã có tin đồn Hoàng Đức tìm được bến đỗ mới, nơi sẵn sàng trả cho anh một khoản lót tay hậu hĩnh lên tới 10 tỷ/mùa trong 3 mùa giải. Tuy nhiên do vẫn chưa hết hợp đồng nên kế hoạch của Hoàng Đức là thi đấu nốt nửa đầu mùa giải 2024/25 cho Thể Công Viettel rồi mới chuyển sang đội bóng mới ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa bóng 2024/25.

Hiện Hoàng Đức vẫn đang tích cực tập luyện cùng đội Thể Công Viettel để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X