Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh nhiễm Covid-19

Thứ Năm 10/02/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp và mới đây đã có thêm thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng tiền đạo Hà Đức Chinh không may nhiễm bệnh.

Thêm cầu thủ nhiễm Covid-19 trước thềm V-League 2022

Theo đó, Hà Đức Chinh mới đây đã tiến hành kiểm tra và phát hiện dương tính với Covid-19 khi test nhanh. Ngay sau khi nhận kết quả này, tiền đạo sinh năm 1997 đã báo với bạn của mình là thủ môn Bùi Tiến Dũng để kiểm tra. Không may là cầu thủ này cũng cho ra kết quả tương tự. Cả hai đều không có biểu hiện gì của việc nhiễm bệnh.

Trước hai cầu thủ này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng được phát hiện nhiễm Covid-19 sau khi thực hiện kiểm tra test nhanh. Được biết, cả ba cầu thủ kể trên đã có buổi gặp gỡ và đi chơi cùng nhau trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua.

CLB TP.HCM

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mới có buổi tập khai xuân cùng CLB TP.HCM hôm 9/2

Với kết quả này, những Quang Hải, Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng đã phải cách ly với các đồng đội để theo dõi và điều trị riêng biệt. Đáng nói, cả ba cầu thủ trên đều đã tiêm 3 mũi vắc xin ngừa Covid-19, trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng từng bị nhiễm Covid hồi tháng 12 khi tập huấn cùng đội bóng TP.HCM.

Do tình hình dịch bệnh đang ngày một phức tạp, số ca nhiễm gia tăng và ảnh hưởng nặng nề đến các đội bóng. Nhiều đội bóng bị dính Covid-19 có thể kể đến là Hà Nội, B.Bình Dương, TP.HCM, HAGL, Nam Định, SHB Đà Nẵng, Bình Định, CAND,…

Mùa giải 2022 nhiều khả năng vẫn sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch vào ngày 25/2. Các đội bóng buộc phải thích nghi với việc “mất người” do nhiễm bệnh ở trong mùa giải này.

Phía VPF còn mở rộng số lượng đăng ký lên 35 cầu thủ cho mỗi CLB nhằm đảm bảo về số lượng cầu thủ đủ để thi đấu trong 1 trận (14 cầu thủ) trong trường hợp có cầu thủ tại đội bóng nào mắc Covid-19.

HLV Mai Đức Chung: Tôi đã sụt 5 cân và mất ngủ chưa thể hoàn đượcHLV Mai Đức Chung: Tôi đã sụt 5 cân và mất ngủ chưa thể hoàn được
Tuyển nữ Việt Nam đi chuyên cơ về nước vào sáng nay 10/2 sau chiến tích lịch sử giành quyền tham dự World Cup 2023. HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ đáng...
Hậu vệ ĐT Việt Nam dẫn đầu chỉ số quan trọng tại Asian Cup 2022Hậu vệ ĐT Việt Nam dẫn đầu chỉ số quan trọng tại Asian Cup 2022
Cầu thủ Trần Thị Phương Thảo của ĐT nữ Việt Nam là cầu thủ số lần truy cản đối phương nhiều nhất tại Asian Cup 2022.
Bố ra sân bay đón, Văn Hậu được ăn Tết bù cùng gia đìnhBố ra sân bay đón, Văn Hậu được ăn Tết bù cùng gia đình
Đầu giờ chiều nay ngày 10/2, bố hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại sân bay Nội Bài để đón con trai từ Hàn Quốc trở về nhà.
Ngoại binh cao 1m94 có giá 3,6 tỷ đồng ra mắt CLB TP.HCMNgoại binh cao 1m94 có giá 3,6 tỷ đồng ra mắt CLB TP.HCM
Trong buổi tập khai xuân hôm 9/2 của CLB TP.HCM, tiền đạo người Panama Joseph Cox Goods đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X