Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng tặng huy chương bạc cho con gái, hạnh phúc bên bà xã

Chủ Nhật 20/09/2020 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gạt sang một bên nỗi buồn thua trận, trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng gia đình thân yêu đã có những khoảnh khắc ý nghĩa.

Bùi Tiến Dũng tặng huy chương cho con gái

Sau khi nhận ngôi Á quân Cúp Quốc gia 2020, Bùi Tiến Dũng lập tức di chuyển tới vị trí của vợ và con gái. Anh lập tức tặng tấm huy chương bạc cho bé Shushi.

Trung vệ của Viettel có những khoảnh khắc đầy tình cảm bên vợ và con gái của mình. Khoảnh khắc trên đã đập tan tin đồn về việc vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng xuất hiện những rạn nứt trong thời gian qua.

Trước đó, Khánh Linh gây sốc khi để chế độ Single Mom trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau, cặp đôi này như chưa hề có chuyện xảy ra khi tình tứ xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện.

Bố mẹ của Bùi Tiến Dũng cũng có mặt tại sân Hàng Đẫy tối nay. Cả hai tranh thủ hội ngộ và có cuộc nói chuyện chốc lát với cậu con trai sau quãng thời gian không thường xuyên được gặp nhau.

Bùi Tiến Dũng và Viettel thất bại tiếc nuối 1-2 trước Hà Nội FC tại trận Chung kết Cúp Quốc gia 2020. Song, khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình thân yêu chắc hẳn giúp cầu thủ sinh năm 1995 vơi đi phần nào nỗi buồn thất bại.

 Bùi Tiến Dũng tặng huy chương cho con gái hình ảnh
Bùi Tiến Dũng trao tặng tấm huy chương bạc tại Cúp Quốc gia 2020 cho bé Shushi.
 Bùi Tiến Dũng tặng huy chương cho con gái hình ảnh
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng có những phút giây hạnh phúc sau trận Chung kết Cúp Quốc gia 2020, đập tan tin đồn về việc rạn nứt tình cảm.
 Bùi Tiến Dũng tặng huy chương cho con gái hình ảnh
Vợ và con gái Bùi Tiến Dũng thường xuyên xuất tới sân tiếp lửa cho anh trong nhiều trận đấu quan trọng. Dự kiến, cặp đôi này sẽ chính thức tô chức đám cưới trong năm nay.
 Bùi Tiến Dũng tặng huy chương cho con gái hình ảnh
Bố mẹ Bùi Tiến Dũng cũng có mặt tại sân Hàng Đẫy tối nay. Mẹ trung vệ của Viettel tranh thủ nô đùa cùng cháu gái.
 Bùi Tiến Dũng tặng huy chương cho con gái hình ảnh
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng cùng bé Shushi và cháu trai.
 Bùi Tiến Dũng tặng huy chương cho con gái hình ảnh
Bùi Tiến Dũng cùng và các thành viên trong gia đình.
Bầu Hiển trao đổi riêng với Văn Hậu sau khi CLB Hà Nội vô địch Cúp Quốc gia
CLB Hà Nội đã giành chức vô địch Cúp Quốc gia 2020. Sau màn nâng cúp, ông bầu Đỗ Quang Hiển của CLB Hà Nội đã có những trao đổi riêng với hậu vệ Đoàn Văn Hậu.
Đức Huy phản pháo sau tin đồn là bạn trai á hậu Huyền My
Tiền vệ CLB Hà Nội, Phạm Đức Huy mới đây đã chính thức lên tiếng sau tin đồn là người thương của á hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Trần Huyền My.
Vô địch Cúp Quốc gia, người hùng Quang Hải dáo dác tìm gia đình trên khán đài
Sau khi tiếng còi chung cuộc trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 vang lên, các cầu thủ CLB Hà Nội vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải,...
HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ cảm xúc sau chức vô địch cúp Quốc gia
Với chiến thắng 2-1 trước Viettel, CLB Hà Nội đã bảo vệ chức vô địch cúp Quốc gia. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất vui mừng.
Hà Nội vô địch cúp Quốc gia 2020: Khi thần tài Thái Quý lên tiếng
Trong quá khứ, CLB Hà Nội luôn có những cầu thủ dự bị biết cách tỏa sáng để lật ngược tình thế. Và ở trận Viettel 1-2 Hà Nội vừa kết thúc, Thái Quý chính là...
HLV Trương Việt Hoàng: “Thất bại này là điều đáng khích lệ”
Bị Hà Nội lội ngược dòng để giành cúp Quốc gia 2020, CLB Viettel chỉ có thể đạt ngôi Á quân. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng trong phòng...

Khôi Trần

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X