Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng trải lòng về tình huống phản lưới nhà đầu tiên trong sự nghiệp

Thứ Tư 15/02/2023 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận gặp Công An Hà Nội tối qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng đánh dấu lần đầu tiên phản lưới nhà trong sự nghiệp với tình huống "đốt đền" trong những phút cuối.

Bùi Tiến Dũng phản lưới nhà trong trận gặp Công An Hà Nội

Đánh bại Công An Hà Nội với tỉ số 2-1, Viettel đánh dấu lần đầu tiên giành trọn vẹn 3 điểm ở V.League 2023. Trung vệ Bùi Tiến Dũng góp công lớn trong chiến thắng này khi ghi bàn mở tỉ số. 

Tuy nhiên, niềm vui trở nên không trọn vẹn với thủ quân Viettel khi anh phản lưới nhà trong những phút cuối. Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng chia sẻ về tai nạn không mong muốn:

"Đây là bàn phản lưới đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Tôi nghĩ trong trận đấu luôn có rất nhiều biến cố. Tôi nghĩ đây là kinh nghiệm cho mình trong những trận sắp tới."

Bùi Tiến Dũng trải lòng về tình huống phản lưới nhà đầu tiên trong sự nghiệp 1
Bùi Tiến Dũng mở tỉ số cho Viettel trong trận gặp Công An Hà Nội.

Trung vệ 28 tuổi nói thêm về chiến thắng đầu tiên của Viettel tại V.League 2023:

"Cảm xúc của tôi rất vui khi đội thắng trận đầu tiên của mùa giải, hoàn thành mục tiêu ban đầu đề ra. Và hôm nay, tôi cũng góp một phần nhỏ giúp đội giành chiến thắng.

Mới khởi đầu mùa giải thôi, Viettel còn nhiều việc phải làm. Hôm nay đội đã làm tốt, cùng nhau thi đấu tốt để giành chiến thắng.

Các trận Derby luôn rất căng thẳng. Ngày hôm nay, cả 2 đội đã có 1 trận rất hay. NHM có lẽ cũng cảm nhận được không khí trên sân của trận đấu này."

Bị đối phương vào bóng nguy hiểm, Hoàng Đức rời sân bằng cángBị đối phương vào bóng nguy hiểm, Hoàng Đức rời sân bằng cáng
Phút 58 trận Công An Hà Nội vs Viettel, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng sau khi hứng chịu pha vào bóng nguy hiểm của Hoàng Văn Toản.
Cầu thủ Viettel cùng nhau Siu như Ronaldo sau bàn thắng của Đức ChiếnCầu thủ Viettel cùng nhau Siu như Ronaldo sau bàn thắng của Đức Chiến
Sau khi sút tung lưới Công An Hà Nội, Đức Chiến cùng các cầu Viettel cùng nhau chạy tới góc sân và ăn mừng theo phong cách "Siu" như Cristiano Ronaldo.
HLV Thạch Bảo Khanh cập nhật chấn thương của Hoàng ĐứcHLV Thạch Bảo Khanh cập nhật chấn thương của Hoàng Đức
Chia sẻ sau trận thắng 2-1 trước đội CAHN, HLV Thạch Bảo Khanh của Viettel đã cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ.
HLV CAHN nhận trách nhiệm sau trận thua ViettelHLV CAHN nhận trách nhiệm sau trận thua Viettel
Được kỳ vọng lớn với đội hình mạnh, nhưng CLB CAHN dưới sự dẫn dắt của HLV Paulo Foiani đã trải qua 2 thất bại liên tiếp, mới đây là trận thua Viettel với tỷ số 1-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X