Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng bị thoát vị đĩa đệm

Thứ Ba 20/09/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng xuất hiện cùng HLV Park Hang Seo dự buổi họp báo trước thềm diễn ra giải đấu giao hữu Tam hùng 2022.

Bùi Tiến Dũng bị thoát vị đĩa đệm

Tại buổi họp báo, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ về tình hình của bản thân. Trụ cột của Viettel FC cũng gây bất ngờ khi chia sẻ việc bản thân bị thoát vị đĩa đệm. Anh cho hay:

“Hiện tôi đã đạt 100% phong độ. Hai trận đấu V-League gần nhất tôi chơi trọn 90 phút, có sức khỏe lẫn thể trạng tốt và sẵn sằng cho 2 trận đáu sắp tới để thể hiện bản thân. Chấn thương của tôi bị thoát vị đĩa đệm, khá nặng và phải nghỉ 6 tháng”.

 

Trong cuộc đối đầu giữa Viettel FC và SNLA hôm 19/8, trong bối cảnh đang dẫn trước 1 bàn, HLV Viettel Bae Ji Won đã quyết định tung trung vệ Bùi Tiến Dũng vào sân thay Hồ Khắc Ngọc ở phút 72.

Sau 5 tháng dưỡng thương, đây là lần đầu tiên trung vệ này góp mặt trong một trận đấu kể từ trận Viettel vs Sài Gòn hồi tháng 3. Với việc dính đa thương đầu gối và háng, Bùi Tiến Dũng đã bỏ lỡ những trận đấu của ĐT Việt Nam và giải AFC Cup của Viettel.

Từ ngày 21-27/9, đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức tại TP.HCM. Giải đấu có sự góp mặt của hai đội tuyển khách mời là Singapore và Ấn Độ.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng bị thoát vị đĩa đệm 1

Bùi Tiến Dũng lần đầu tiết lộ về chấn thương của bản thân

Hai trận đấu này mang tính tập huấn để HLV Park Hang Seo chuẩn bị lực lượng và chuyên môn hướng đến AFF Cup 2022. Đây là cơ hội để tuyển Việt Nam được cọ xát và tích luỹ kinh nghiệm trước những đối thủ chất lượng. Đồng thời, các nhân tố mới cũng có dịp để thể hiện trình độ và ghi điểm trong mắt ban huấn luyện.

Tại đợt tập trung lần này, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho gọi nhiều cầu thủ trẻ ở lứa tuổi U23 như Khuất Văn Khang, Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài, Lương Duy Cương, Nguyễn Văn Toản hay Nguyễn Thanh Bình.

“Khi lên ĐTQG thì đều xứng đáng. Chuyên môn ai cũng giống nhau, có những nhân tố mới sẽ tạo nên sự cạnh tranh với cầu thủ cũ. Khi có cầu thủ trẻ thì mình phải dẫn dắt các em, tạo nên áp lực cho cầu thủ cũ đẻ phấn đấu, tạo nên sự cạnh tranh tốt”, trung vệ Bùi Tiến Dũng đưa ra nhận định.

Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với tuyển Singapore vào 19h ngày 21/9 và tuyển Ấn Độ vào 19h ngày 27/9. Trận đấu giữa Singapore và Ấn Độ diễn ra lúc 19h ngày 24/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X