Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dụng tiết lộ về món nợ ân tình với Hải Phòng

Thứ Ba 22/10/2024 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dụng đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng đầu tiên của CLB Hải Phòng ở mùa giải mới 2024/25.

Bùi Tiến Dụng chia sẻ sau trận thắng Quảng Nam

"Đây là chiến thắng rất quan trọng với toàn đội”, trung vệ Tiến Dụng chia sẻ sau trận. “CLB Hải Phòng chưa có chiến thắng nào từ đầu giải và đây sẽ là bước đệm tốt cho toàn đội trở lại V-League".

Hôm 20/10, Bùi Tiến Dụng cùng các đồng đội đã có chiến thắng 4-2 trước CLB Quảng Nam tại Vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25. Đáng nói, đây cũng là trận thắng đầu tiên của CLB Hải Phòng ở mùa giải mới.

Trung vệ Bùi Tiến Dụng đã tái hợp với đội bóng đất Cảng từ đầu mùa giải năm nay. Trước đó, cầu thủ gốc Thanh Hóa chuyển đến thi đấu cho CLB Công an Hà Nội trong 2 mùa giải.

Bui Tien Dung
Bùi Tiến Dụng chia sẻ sau trận thắng 4-2 của Hải Phòng trước Quảng Nam tại Vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25

Nói về quyết định trở lại CLB Hải Phòng, trung vệ sinh năm 1998 bày tỏ:

"Khi về Công an Hà Nội thi đấu thì tôi vẫn nợ Hải Phòng một lời cảm ơn. Hồi chia tay Đà Nẵng và về với Hải Phòng thì đội bóng đã cho tôi cơ hội thi đấu rất nhiều.

Khi hết hợp đồng với Công an Hà Nội thì tôi muốn trở lại ngay Hải Phòng. Hải Phòng là đội bóng rất gắn kết với nhau, sự gắn kết này hơn cả công việc, chia sẻ với nhau nhiều điều ngoài bóng đá, Hải Phòng như một gia đình vậy".

Ở mùa giải 2022 thi đấu cho đội chủ sân Lạch Tray, Tiến Dụng có tổng cộng 23 lần ra sân, tất cả đều là đá chính. Đó cũng là mùa giải đội bóng dưới quyền HLV Chu Đình Nghiêm tạo ra một cuộc đua vô địch hấp dẫn với CLB Hà Nội.  CLB Hải Phòng kết thúc mùa giải với ngôi á quân, chỉ kém nhà vô địch 3 điểm.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X