Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục vắng mặt ở trận gặp CLB Hà Nội

Thứ Ba 23/03/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin không vui đã đến với những người yêu mến thủ môn Bùi Tiến Dũng là việc anh sẽ không tham dự trận đại chiến TP.HCM - Hà Nội sắp tới.

Bùi Tiến Dũng tiếp tục vắng mặt ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 5 của CLB TP.HCM. Đó là thông tin vừa được đội chủ nhà tiết lộ trước thềm cuộc tiến đón CLB Hà Nội vào lúc 19h15 tối nay (23/3).

Ở màn đối đầu Hà Nội sắp tới, hai cái tên được HLV Alexandre Polking lựa chọn cho vị trí trấn giữ khung thành là thủ thành Nguyễn Thanh Thắng và Phạm Văn Cường. 

Bùi Tiến Dũng tiếp tục vắng mặt ở trận gặp CLB Hà Nội hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa thể sẵn sàng thi đấu vì chấn thương

Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp, Dũng 'gôn' bị HLV Polking gạch tên. Trước đó, anh không tham dự trận đấu derby Sài thành giữa CLB TP.HCM và Sài Gòn vì chấn thương. 

Theo tìm hiểu, Bùi Tiến Dũng không có tên trong danh sách đăng ký do chưa bình phục chấn thương. Ở buổi tập chiều qua (22/3), anh vẫn phải tập riêng với HLV thủ môn chứ không vào sân góp mặt cùng đồng đội.

Từ khi HLV Polking tiếp quản CLB TP.HCM, Tiến Dũng chưa có cơ hội thể hiện bởi Thanh Thắng đang thi đấu rất ổn định. 

Và pha cản phá phạt đền của Thanh Thắng trong trận gặp Sài Gòn FC mới đây chính là lời khẳng định rằng anh vẫn là thủ môn số 1 CLB TP.HCM hiện tại. 

Cũng như Bùi Tiến Dũng, tân binh Phạm Văn Cường cũng chưa có cơ hội thể hiện ở mùa giải này. Người gác đền một thời của CLB Quảng Nam hiện cũng đang chờ đợi cơ hội. Anh cũng được xem là đối thủ xứng tầm với Tiến Dũng ở vị trí thủ môn dự bị của 'Chiến hạm đỏ'.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ghi điểm với HLV PolkingThủ môn Bùi Tiến Dũng ghi điểm với HLV Polking
Ông Alenxandre Polking đã có những lời khen ngợi dành cho thủ thành Bùi Tiến Dũng sau màn trình diễn khá ấn tượng trước Bà Rịa - Vũng Tàu.
Bạn gái Bùi Tiến Dũng thiêu đốt mọi ánh nhìn với vòng một bốc lửaBạn gái Bùi Tiến Dũng thiêu đốt mọi ánh nhìn với vòng một bốc lửa
Cô nàng người mẫu Dianka Zakhidova tiếp tục xuất hiện với những hình ảnh quyến rũ và hết sức gợi cảm, nhờ khuôn mặt đẹp cùng vòng 1 bốc lửa.
Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngọt ngào trong ngày 14/2Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngọt ngào trong ngày 14/2
Cô nàng người mẫu Dianka Zakhidova mới đây đã đăng những bức ảnh ngọt ngào với thủ thành Bùi Tiến Dũng nhân dịp ngày lễ tình nhân 14/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X