Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng thừa nhận chơi chưa tốt trong lần đầu thi đấu cho Hà Nội

Thứ Hai 20/05/2019 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, thủ thành trẻ Bùi Tiến Dũng đã thừa nhận việc đội chơi không tốt trong thời gian gần đây là do nhiều vị trí đang cảm thấy mệt mỏi sau quãng thời gian thi đấu dày đặc ở hai đấu trường V-League và AFC Cup.

Tối ngày 19/5, thủ môn Bùi Tiến Dũng có lần bắt chính đầu tiên cho Hà Nội kể từ khi chia tay Thanh Hóa để đầu quân cho đội bóng Thủ đô vào đầu năm nay.

Nhìn chung đây là trận đấu mà Tiến Dũng thi đấu chỉ ở mức tròn vai. Anh hai lần để lọt lưới nhưng đã được các đồng đội giải nguy để giành thắng lợi chung cuộc 3-2.

Bùi Tiến Dũng thừa nhận nhiều cầu thủ Hà Nội đang mệt mỏi hình ảnh
Bùi Tiến Dũng thừa nhận nhiều cầu thủ Hà Nội đang mệt mỏi

Chia sẻ sau trận đấu, người hùng Thường Châu 2018 cho biết sẽ rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này. Anh tâm sự: ""Em đã chuẩn bị và mong mỏi một trận đấu ra mắt với CLB Hà Nội. Hôm nay may mắn là đội đã dành chiến thắng, nhưng với cá nhân em đây là một trận đấu mà em chưa thể hiện được gì và chưa chơi tốt.

Những tình huống trên sân có lẽ để BHL và những người có chuyên môn phân tích. Còn về chuyên môn thì bản thân em và đội bóng của em sau trận đấu sẽ rút kinh nghiệm."

Ở những phút cuối trận, SHB Đà Nẵng đã có lần thứ 3 đưa bóng vào khung thành của Tiến Dũng, nói về tình huống này thủ thành người Thanh Hóa cho rằng: "Nếu tình huống đó SHB Đà Nẵng được công nhận bàn thắng thứ 3 thì Hà Nội FC có lẽ không có được kết quả tốt như thế này."

Cuối cùng, Bùi Tiến Dũng khẳng định việc Hà Nội thi đấu không thực sự thuyết phục trong thời gian gần đây là vì nhiều vị trí đang mệt mỏi.

"CLB Hà Nội tham dự nhiều đấu trường với lịch thi đấu dày đặc nên không đảm bảo được lực lượng. Nhiều cầu thủ cũng đang cảm thấy mệt mỏi sau quãng thời gian thi đấu dày đặc." Bùi Tiến Dũng cho biết thêm.

Highlgiht: Hà Nội 3-2 Đà Nẵng (Vòng 10 V-League 2019)

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ tình hình chấn thương của Duy Mạnh
Trong chiến thắng Đà Nẵng tịa vòng 10 V-League, HLV của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về chấn thương của Duy Mạnh.
Thua Hà Nội, HLV Huỳnh Đức chia sẻ về Hà Đức Chinh
Trong chuyến làm khách tới thủ đô, các cầu thủ Đà Nẵng dù rất cố gắng, nhưng vẫn nhận thất bại với tỷ số 2-3. Dưới đây là những lời HLV Huỳnh Đức chia sẻ sau...
Vì U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng lần đầu bắt chính cho Hà Nội FC
Giải thích về việc để thủ môn Bùi Tiến Dũng ra sân bắt chính lần đầu tiên cho Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận ĐT U23 Việt Nam sắp tập trung nên muốn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X