Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng tập bắt penalty, sẵn sàng sắm vai người hùng của TP HCM

Thứ Năm 10/09/2020 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng TP HCM tập luyện rất kĩ những bài tập đá penalty trước thềm trận Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 gặp Bà Rịa Vũng Tàu.

Bùi Tiến Dũng tập bắt penalty trước trận gặp Bà Rịa Vũng Tàu

TP HCM đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Bà Rịa Vũng Tàu tại Tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Theo điều lệ giải, các trận đấu nếu 2 đội hòa nhau sau 90 phút sẽ đá penalty để phân định thắng thua chứ không có hiệp phụ. 

BHL cho các cầu thủ tập luyện sút penalty đề phòng trường hợp phải giải quyết thắng thua trong loạt đấu súng cân não. Ở đó Bùi Tiến Dũng vượt trội so với thủ môn số một Thanh Thắng ở khoản bắt phạt đền.

Thủ thành sinh năm 1997 có không ít những pha cản phá các cú đá phạt đền của đồng đội. Anh tỏ ra tràn đầy quyết tâm trước trận gặp Bà Rịa Vũng Tàu và sẵn sàng thể hiện mình nếu được HLV Chung Hae Seong trao cơ hội.

Bùi Tiến Dũng tập bắt penalty trước trận gặp Bà Rịa Vũng Tàu hình ảnh
Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội tập luyện kĩ lưỡng những bài tập sút penalty trước trận gặp Bà Rịa Vũng Tàu tại Tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

Còn nhớ Bùi Tiến Dũng từng sắm vai người hùng trong trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia vừa qua. Anh được HLV Chung Hae Seong tung vào sân trong những phút cuối trận để tham gia loạt đấu súng cân não khi 2 đội bất phân thắng bại với tỉ số hòa 0-0.

Bùi Tiến Dũng đã cản phá thành công 2 quả penalty, giúp TP HCM thắng 3-2 và ghi tên mình vào Tứ kết. Đó là dấu ấn lớn nhất của thủ thành người Thanh Hóa kể từ khi gia nhập đội bóng thành phố mang tên Bác hồi đầu năm 2020.

Trận Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Bà Rịa Vũng Tàu vs TP HCM sẽ diễn ra vào 17h ngày 11/9 (theo giờ Việt Nam).

Công Phượng mang tin vui đến cho TP HCM
Chấn thương gót chân của Công Phượng không quá nghiêm trọng và anh đã có thể trở lại tập luyện cùng TP HCM.
Ngô Hoàng Thịnh: CLB TP.HCM đã sẵn sàng bước vào tứ kết cúp QG
Trước vòng tứ kết cúp QG 2020 diễn ra vào cuối tuần này, hãy cùng nghe những chia sẻ của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh về sự chuẩn bị của CLB TP.HCM cho trận đấu.
Cúp Quốc gia 2020: Hà Nội đá kín, trận TP.HCM mở cửa
Lo ngại dịch Covid-19 vẫn có nguy cơ bùng phát trong cộng đồng, mới đây CLB Hà Nội đã đưa ra thông báo sẽ tổ chức kín trận đấu tại vòng tứ kết cúp Quốc gia...
Thủ quân CLB TP.HCM lên tiếng trước trận gặp Bà Rịa Vũng Tàu
Chia sẻ trong buổi tập mới đây của CLB TP.HCM, tân đội trưởng Sầm Ngọc Đức đã tỏ ra thận trọng khi nhận xét về đối thủ Bà Rịa Vũng Tàu.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X