Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng sắp được giới thiệu sang châu Âu thi đấu

Thứ Ba 24/04/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Bùi Tiến Dũng không được bắt chính ở 3 trận đấu gần đây, HLV Mihail đã tỏ ra khó hiểu với quyết định của BHL FLC Thanh Hóa đồng thời khẳng định sẽ sớm giới thiệu để thủ môn này được ra trời Âu chơi bóng.

Dưới thời nhà cầm quân Romania, Marian Mihail, thủ môn Bùi Tiến Dũng luôn được đảm bảo một suất bắt chính, ngoài trừ một trận đấu anh phải nhường chỗ cho đàn anh Bửu Ngọc ở đấu trường AFC Cup.

Bui Tien Dung duoc thay cu ca ngoi
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sắp được giới thiệu sang châu Âu thi đấu 

Có thể nói được ông thầy ngoại tin tưởng, Tiến Dũng đã để lại những ấn tượng bằng việc giữ sạch lưới 4/6 trận đấu được bắt chính. Tuy nhiên điều này đã không còn khi HLV Mihail từ chức vì bị các cầu thủ ‘lật ghế’, người lên thay Hoàng Đình Tùng lại không còn ưu ái Tiến Dũng.

Trao đổi trên Zing.vn về chuyện này, HLV Mihail cho hay: “Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm phải lên tiếng về trường hợp của Bùi Tiến Dũng. Tôi biết 3 trận gần đây, cậu ta đều không được ra sân.

Việc chọn ai đá chính sẽ phụ thuộc vào triết lý HLV trưởng và chiến thuật của đội bóng. Lúc này, Thanh Hóa không quan tâm quá nhiều tới các cầu thủ trẻ. Đó là lý do tại sao sau khi tôi ra đi, lựa chọn số một là Thanh Thắng”.

Về chuyên môn, Bùi Tiến Dũng chưa thể cạnh tranh với các đàn anh
Cựu thủ thành Dương Hồng Sơn cho rằng việc Bùi Tiến Dũng dự bị là chuyện bình thường khi thủ môn trẻ này không đảm bảo yêu cầu chuyên môn so với các đàn anh.

Đánh giá về thủ môn số 1 của FLC Thanh Hóa lúc này, ông Mihail đánh giá Thanh Thắng với chiều cao 1m72 khó thi đấu đỉnh cao. Bên cạnh đó, thủ môn này cũng không ít lần mắc những sai lầm chết người. Vị HLV Romania cũng khẳng định thủ môn này chỉ là lựa chọn thứ ba của ông tại Thanh Hóa, sau Tiến Dũng và Bửu Ngọc.

Nói thêm về Bùi Tiến Dũng, ông Mihail thừa nhận đây là một thủ môn trẻ có bản lĩnh và trình độ chuyên môn cao, đồng thời cũng khẳng định Tiến Dũng là viên ngọc quý của Thanh Hóa và bóng đá Việt Nam.

Do đó, vị cựu HLV trưởng CLB Thanh Hóa cũng không quên đưa ra lời hứa sẽ giúp Tiến Dũng thi đấu ở một môi trường bóng đá đỉnh cao.

“Rất sớm thôi, tôi sẽ giới thiệu cậu ấy với một số CLB châu Âu. Tôi thấy cậu ấy có tất cả mọi thứ để thành công ở đẳng cấp cao nhất”, vị HLV 59 tuổi khẳng định.

Video: Bốn màn cản phá 11m đỉnh cao của thủ môn Tiến Dũng


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X