Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đứng trước cơ hội ra sân ở cúp Quốc gia 2022

Thứ Năm 07/04/2022 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng là "người hùng Thường Châu" Bùi Tiến Dũng sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của CLB TP.HCM trong màn so tài với Sài Gòn FC vào ngày 10/4 tới đây.

 

Như vậy là CLB TP.HCM đã xác định được đối thủ của mình ở vòng 1/8 Cúp QG 2022 sau khi Sài Gòn FC đã dễ dàng giành chiến thắng tưng bằng 5-0 trước đội bóng đang chơi ở hạng dưới là Huế ở trận đấu vòng loại diễn ra vào ngày hôm qua 6/4.

Bùi Tiến Dũng sáng cửa bắt chính ở trận derby Sài thành hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện trong tấm poster của trận derby Sài thành

Theo lịch thi đấu, vào ngày 10/4 tới đây, NHM tại thành phố mang tên Bác sẽ được chứng kiến trận derby Sài thành giữa TP.HCM vs Sài Gòn FC. Đây được đánh giá là một trận cầu hứa hẹn khi cả hai được đánh giá là đang có trình độ ngang ngửa và cùng có khao khát tiến sâu ở sân chơi đấu cúp. 

Với CLB TP.HCM, trong trận này, họ nhiều khả năng sẽ trao cơ hội ra sân cho Bùi Tiến Dũng. Điều này càng có cơ sở khi thủ thành Bùi Tiến Dũng chính là người được lựa chọn xuất hiện trên tấm ảnh bìa vừa được 'Chiến hạm đỏ' đăng tải lên trang facebook của mình.

Với việc thủ môn số 1 Thanh Thắng đang gặp chấn thương, cơ hội để Bùi Tiến Dũng ra sân là rất cao. Ở mùa bóng năm nay, thủ thành xứ Thanh mới có duy nhất 1 trận đấu được bắt chính. Đó là trận hòa 0-0 trên sân của Hà Nội FC tại V-League. Trong trận đấu hôm đó, Tiến Dũng đã chơi khá tốt và góp phần giúp TP.HCM giữ sạch lưới tới hết trận. 

Với việc được thi đấu thường xuyên, nếu thể hiện tốt, Dũng 'gôn' hoàn toàn có thể chiếm suất bắt chính từ tay người đàn anh đồng hương. Đó sẽ là cơ hội để anh tìm lại đỉnh cao phong độ sau những năm tháng phải làm bạn với băng ghế dự bị từ Hà Nội FC cho tới CLB TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X