Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng rất buồn trước những thông tin thất thiệt về mình

Thứ Sáu 26/04/2019 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về tâm trạng lo lắng và buồn bã của thủ môn Bùi Tiến Dũng sau những tin đồn thất thiệt anh sẽ có thể giả nghệ vì chấn thương.

Bùi Tiến Dũng rất buồn trước những thông tin thất thiệt về mình

Trước đó, đã có nhiều thông tin thất thiệt cho rằng thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể giải nghệ với chấn thương dai dẳng ở cổ tay. Trong đó, một số nơi còn đưa ra thêm những dẫn chứng của HLV Chu Đình Nghiêm để tăng thêm sự chân thực cho thông tin này.

Nhưng mới đây, trong buổi tập của CLB Hà Nội  trước cuộc tiếp đón TP.HCM tại vòng 7 V-League, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ:

 “Tiến Dũng rất buồn trước thông tin trên vì cậu ấy đang nỗ lực để có thể quay trở lại trong thời gian sớm nhất. Mọi thứ đang tiến triển tốt thì có thông tin không đúng. Người nhà, bạn bè thân thiết gọi điện hỏi han khiến Dũng rất buồn trong tình thế như vậy”.

Bùi Tiến Dũng rất buồn trước những thông tin thất thiệt về mình hình ảnh
Bùi Tiến Dũng rất buồn trước những thông tin thất thiệt về mình

Ông cũng cho biết thêm: “Cầu thủ phải biết cảnh giác, đừng cố giấu chấn thương để rồi bị dai dẳng đến mức nặng quá không hồi phục được thì rất dễ dẫn đến giải nghệ. Tôi có lấy dẫn chứng cầu thủ Lê Văn Sơn để nói về trường hợp của Tiến Dũng.

Tôi nói với Dũng là bình phục hoàn toàn thì hãy vào sân. Hiện tại, cậu ấy đã bình phục được khoảng 90%, tôi sẽ tìm thời điểm thích hợp để Dũng được thể hiện mình. Với chuyện này, nhiều người nghe không hiểu về chuyên môn lại nghĩ tôi không tạo cơ hội cho Dũng, hoặc trù dập, điều ấy có thể ảnh hưởng đến không khí của đội bóng”.

Cuối cùng, HLV Chu Đình Nghiêm đã chốt lại: “Cậu ấy là người hiểu chuyện, biết điều gì đúng, sai. Tình cảm giữa hai thầy trò đều không có vấn đề gì cả”

HIện tại, thủ môn người Thanh Hòa vẫn đang tập luyện bình thường với các đồng đội trong màu áo của CLB Hà Nội. Nhưng anh vẫn chưa có cơ hội ra sân vì mới hồi phục chấn thương xong cũng như người đồng nghiệp Văn Công đang có phong độ rất tốt trong suốt đầu mùa giải V-League đến giờ.

CLB Hà Nội phủ nhận thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể giải nghệ sớm
Mới đây, chủ tịch CLB Hà Nội là ông Nguyễn Quốc Hội đã chính thức lên tiếng về tin đồn thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể giải nghệ sớm nếu không chữa trị được chấn...
NÓNG: Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ phải giải nghệ nếu không chữa dứt điểm chấn thương
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội tiết lộ thủ thành Bùi Tiến Dũng đang gặp một chấn thương thuộc loại nguy hiểm có thể khiến anh...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X