Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng: "Quế Ngọc Hải rất quan trọng với Viettel"

Thứ Ba 07/05/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã khẳng định tầm quan trọng khó có thể thay thế của đàn anh Quế Ngọc Hải tại CLB Viettel.

 

CLB Viettel có trận hòa không bàn thắng trước một đối thủ đang có phong độ thi đấu rất cao ở giải đấu năm nay là SLNA. Có thể nói đây là trận đấu mà đội bóng tân binh V-League 2019 đã thi đấu đầy cố gắng và phong tỏa được mọi mũi tấn công của đối thủ.

Bùi Tiến Dũng đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Quế Ngọc Hải tại CLB hình ảnh
Bùi Tiến Dũng đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Quế Ngọc Hải tại CLB Viettel.

Ở trận này, đội bóng áo lính có sự phục vụ trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải sau án treo giò 4 trận. Sự góp mặt của ngôi sao xứ Nghệ cũng đã giúp hàng thủ của Viettel thêm phần chắc chắn trước sức ép tấn công của các tiền đạo SLNA. 

Khi được hỏi về người đồng đội Quế Ngọc Hải, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng cho biết: “Quế Ngọc Hải là cầu thủ quan trọng trong lối chơi của Viettel. Và ở cuộc đối đầu với đội bóng cũ SLNA, anh ấy cũng đã thi đấu rất tốt và thể hiện được vai trò của mình trong đội bóng”.

Không chỉ đội trưởng của Viettel mà ngay cả HLV trưởng của đội bóng áo lính, ông Lee Heung Sil sau trận đấu cũng đã có những lời khen cho cậu học trò của mình. 

Vị HLV người Hàn Quốc cho biết: "Ngọc Hải đã có một trận đấu tốt, cậu ấy thi đấu tỉnh táo và không còn những pha bóng vội vàng. Tôi nghĩ Hải đã rút ra được nhiều bài học sau những gì đã trải qua. Thế nhưng Hải cần làm tốt hơn nữa để trở lại với hình ảnh trước đây". 

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Viettel sẽ đối đầu với HAGL trên sân Hàng Đẫy. Đây thực sự sẽ là một trận đấu không dễ của Quế Ngọc Hải và các đồng đội khi HAGL đang thi đấu khá ổn định dưới thời tân HLV Lee Tae Hoon và không dễ bị đánh bại.

Video: Viettel 0-0 SLNA (Vòng 8 V-League 2019)

HLV Lee Heung Sil nhắc Quế Ngọc Hải cẩn thận với dư luận
HLV Lee Heung Sil không hài lòng về màn trình diễn của các tiền đạo khi CLB Viettel để hòa SLNA trên sân nhà.
Chấn thương của Phan Văn Đức: Mất khoảng 1-3 tuần để trở lại
Có được một điểm trên sân khách trong trận gặp Viettel, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn hài lòng, đồng thời chia sẻ về tình hình chấn thương của Phan Văn Đức.

 Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X