Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng phơi bày nhiều vấn đề sau trận thua của FLC Thanh Hóa

Thứ Tư 25/07/2018 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bộc lộ nhiều vấn đề về khả năng chơi bóng sau trận thua ngược của FLC Thanh Hóa trước đối thủ SLNA chiều tối ngày 25/7.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc nhiều lỗi trong trận thua của FLC Thanh Hóa

Được ra sân bắt chính trong trận đấu lượt đi cúp QG giữa FLC Thanh Hóa vs SLNA, tuy nhiên sự hưng phấn đã sớm trở thành cơn ác mộng với Bùi Tiến Dũng khi anh liên tiếp phải vào lưới nhặt bóng.

Trong các phút 18 và 22, thủ thành xứ Thanh đã liên tiếp phải vào lưới nhặt bóng sau những pha dứt điểm hiểm hóc của các ngoại binh Jemie Dwayne và Olaha . Tới phút thi đấu thứ 87, Jemie Dwayne một lần nữa đã đánh bại thủ môn Bùi Tiến Dũng để giúp SLNA giành thắng lợi 3-2 chung cuộc.

Bùi Tiến Dũng bộc lộ nhiều vấn đề sau trận thua của Thanh Hóa hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng bộc lộ nhiều vấn đề sau trận thua của FLC Thanh Hóa

Thất bại này đã khiến cơ hội vào chơi trận chung kết của FLC Thanh Hóa ít dần đi. Trong khi với cá nhân Bùi Tiến Dũng, anh đã để “mất điểm” trước ngày lên tuyển tập trung để chuẩn bị cho ASIAD 2018 bởi ở trận này, các bàn thua mà Tiến Dũng phải nhận đều bắt nguồn từ lỗi cá nhân thường gặp.

Nhìn vào 3 bàn thua mà thủ môn sinh năm 1997 phải nhận có thể rút ra nhận xét rằng Tiến Dũng đã mắc các lỗi chọn vị trí, ra vào thiếu hợp lí và phản xạ không tốt. Ở bàn thua đầu tiên, anh đã không có phán đoán, phản xạ kịp thời và để bóng bay vào lưới. Nếu là một thủ môn khác, có thể đó là một tình huống đấm bóng ra đơn giản.

Trong khi đó, ở bàn thua cuối phải nhận, Tiến Dũng lại không dám mạo hiểm băng lên để cản phá bóng khiến Jermie Lynch có cơ hội đệm lòng dễ dàng vào lưới trống.

Nhìn chung có thể thấy được sau vòng chung kết U23 châu Á vừa qua, phong độ của Bùi Tiến Dũng vẫn chưa thực sự ổn định. Và nếu không khắc phục những hạn chế của mình trong thời gian ngắn sắp tới, khả năng Tiến Dũng phải ngồi dự bị nhìn Đặng Văn Lâm thi đấu tại ASIAD 2018 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Thất thủ trên sân nhà, thầy của Bùi Tiến Dũng nói gì?
Sau trận thua ngược 2-3 trước SLNA trên sân nhà, HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa đã chỉ trích cách cầm còi của trọng tài chính trong trận này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X