Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bùi Tiến Dũng phải tự biết mình đang ở đâu"

Thứ Năm 01/03/2018 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến nỗ lực của thủ thành trẻ Bùi Tiến Dũng trong màu áo FLC Thanh Hóa, BLV Quang Tùng đã có lời động viên cho người hùng U23 Việt Nam.
Bui Tien Dung phai tu biet minh dang o dau hinh anh
Thủ môn Tiến Dũng gặp áp lực không nhỏ khi trở lại thi đấu cho Thanh Hóa

Sau những màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018, thủ môn trẻ tuổi Bùi Tiến Dũng đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ BHL CLB FLC Thanh Hóa. Điều này giúp Tiến Dũng có suất bắt chính cho đội bóng xứ Thanh ở hai lượt trận tại AFC Cup mới đây. Tuy nhiên sau trận ra quân thành công, tới lượt trận thứ hai, Tiến Dũng đã không thể giúp đội nhà giữ sạch lưới sau những sai lầm ở hàng thủ FLC Thanh Hóa.

Sau trận đấu thua 1-2 trên sân Yangon United, Tiến Dũng đã gửi lời xin lỗi tới NHM thông qua trang facebook cá nhân. Nói về tài năng người Thanh Hóa, BLV kỳ cựu Quang Tùng cũng có những lời khuyên của mình. Ông cho rằng ngoài chuyện lên tiếng xin lỗi, Bùi Tiến Dũng nên biết mình đang ở đâu và cần nghĩ đến việc làm thế nào để phát triển chuyên môn. Đó mới là điều quan trọng nhất thay vì bày tỏ cảm xúc trên mạng xã hội.

"Ở thời đại mạng xã hội lên ngôi như thế này thì hầu như ai cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi câu chuyện đó mà quên đi rằng facebook chỉ là thế giới ảo, còn thế giới thật là nghề nghiệp, là chuyên môn của mình, là câu chuyện mình thực sự phải lao động để giành được chỗ đứng, giành được những giá trị chuyên môn đích thực của mình trên con đường sự nghiệp.

Mọi người đang nghĩ thành công của U23 là đỉnh cao, điều này hơi nguy hiểm và không hoàn toàn đúng bởi đó mới chỉ là thành công của một đội trẻ, chứ chưa phải thành công của cả một nền bóng đá. Phải thấy rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu, một tiền đề mà thôi" – BLV Quang Tùng chia sẻ thẳng thắn.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X