Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng mặc áo đấu sai quy định, trận CAHN vs Viettel phải bắt đầu muộn

Thứ Ba 14/02/2023 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Công An Hà Nội vs Viettel đã phải bắt đầu muộn hơn khoảng 15 phút vì sự cố hy hữu khi thủ môn Bùi Tiến Dũng ra sân với trang phục cùng màu các cầu thủ Viettel.

Trọng tài yêu cầu Bùi Tiến Dũng thay áo trước trận gặp Viettel

Trận đấu tâm điểm tại vòng 3 V.League 2023 chính là trận đấu giữa Công An Hà Nội vs Viettel. Đã xảy ra sự cố nhỏ khiến trận đấu không thể bắt đầu đúng như kế hoạch. 

Cụ thể, thủ môn Bùi Tiến Dũng ra sân với bộ trang phục thi đấu màu trắng, cùng màu với các cầu thủ Viettel. Trọng tài đã phát hiện ra điều này từ khi cầu thủ 2 đội bước ra từ đường hầm chuẩn bị cho trận đấu. 

Bùi Tiến Dũng mặc áo đấu sai quy định, trận CAHN vs Viettel phải bắt đầu muộn 1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng mặc áo đấu cùng màu với các cầu thủ Viettel và bị trọng tài yêu cầu thay áo.

Tuy nhiên, trọng tài vẫn để cầu thủ 2 đội ra sân làm thủ tục trước trận đúng như kế hoạch. Sau đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng được yêu cầu thay trang phục thi đấu. Phải tới khi Dũng "gôn" ra sân với bộ quần áo màu hồng, trọng tài mới cho trận đấu bắt đầu.

Bùi Tiến Dũng mặc áo đấu sai quy định, trận CAHN vs Viettel phải bắt đầu muộn 2
Bùi Tiến Dũng sau đó ra sân với bộ trang phục màu hồng.

Theo quy định của FIFA, các thủ môn không được phép ra sân với trang phục cùng màu với áo đấu của 2 đội. Phải mất khoảng 15 phút, sự cố kể trên mới được giải quyết và trận đấu có thể diễn ra.

Bùi Tiến Dũng gia nhập Công An Hà Nội trước thềm mùa giải 2023. Trong cả 2 vòng đấu đầu tiên, thủ thành sinh năm 1997 đều được bắt chính. Anh tiếp tục chiếm được niềm tin từ HLV Paolo Foiani trong trận gặp Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X