Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng nói gì trước tin thầy Park chia tay ĐT Việt Nam?

Thứ Hai 17/10/2022 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng hứa hẹn sẽ thể hiện thật tốt để có nhiều kỷ niệm đẹp với HLV Park Hang Seo trong quãng thời gian còn lại của ông tại ĐTQG Việt Nam.

Trước thông tin HLV Park Hang Seo sẽ không gia hạn hợp đồng với VFF để dẫn dắt ĐT Việt Nam sau ngày 31/01/2023, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ đáng chú ý:

"HLV Park Hang Seo vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển vì vậy mà tôi và các đồng đội sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu tốt để tiếp tục được làm việc với thầy ở thời gian còn lại".

AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc trên cương vị HLV trưởng tuyển Việt Nam. Trung vệ của Viettel FC cho biết, anh sẽ cùng đồng đội thi đấu thật tốt để tri ân thầy của mình.

"Mỗi giải đấu trôi qua ở cấp đội tuyển, tôi và thầy Park đều có nhiều kỷ niệm đẹp, để kể ra một chuyện cụ thể thì rất khó. Tôi trân trọng quãng thời gian ở bên thầy và những dịp được làm việc với thầy.

Bui Tien Dung Viettel vs SLNA 19/8

Bùi Tiến Dũng hứa thi đấu thật tốt trong màu áo ĐTQG để tri ân thầy Park

Đối với tôi, thầy là người nghiêm khắc trong công việc, nhưng rất tình cảm và gần gũi trong cuộc sống. Thầy có khả năng truyền cảm hứng tới tất cả cầu thủ", Tiến Dũng chia sẻ.

Về cuộc đối đầu với HAGL ở vòng 20 V.League tới đây, trung vệ sinh năm 1996 cho biết Viettel FC đặt mục tiêu thi đấu cống hiến ở trận này. Ở lượt đi, Viettel hòa HAGL trên sân Pleiku. Anh đánh giá cao nội binh và ngoại binh của đội bóng phố Núi:

“HAGL là đội bóng tốt với nhiều cá nhân tốt, ngoại binh chất lượng, trận đấu ngày mai sẽ rất hấp dẫn và Dũng sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu ngày mai. Cuộc đối đầu ngày mai chắc chắn sẽ rất căng thẳng và kịch tính".

Khi được hỏi về khả năng cầu thủ HAGL có thể gia nhập Viettel trong tương lai, Tiến Dũng mong muốn tái ngộ nhiều đồng đội. “Với Dũng các cầu thủ HAGL đều quá quen thuộc với Dũng rồi nên để chọn ra được một người thì rất khó. Nếu được chọn thì Dũng sẽ chọn cả đội”, trung vệ của Viettel FC cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X